"Trở thành HLV Chelsea là tham vọng dài hạn của tôi"

08:01 Thứ ba 05/04/2022

TinTheThao.com.vn"Tôi phải có mục tiêu cuối cùng và dẫn dắt Chelsea là giấc mơ của tôi. Hy vọng giấc mơ đó sẽ thành hiện thực."

 

Real Madrid chuẩn bị gặp Chelsea

John Terry đã có 3 năm giữ vị trí trợ lý huấn luyện viên tại Villa Park, trước khi nói lời chia tay Aston Villa năm ngoái. Huyền thoại Chelsea quyết định nhận lời CLB cũ và đảm nhận vai trò tư vấn huấn luyện trong học viện The Blues.

Mới đây, cựu trung vệ người Anh đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Stadium Astro. Terry không giấu giếm tham vọng trở thành thuyền trưởng đội 1 tại Stamford Bridge vào 1 ngày nào đó.

Managing Chelsea is my dream, says Blues icon Terry - Bóng Đá

 Terry tái xuất CLB tây London trong vai trò ở học viện.

"Rõ ràng khi là 1 cậu bé, bạn muốn thi đấu cho đội 1. Khi làm 1 HLV lúc này, mục tiêu của tôi cũng thay đổi, tất nhiên trở thành HLV Chelsea là tham vọng dài hạn của tôi" - Goal dẫn lời cựu thủ quân Chelsea.

"Nói như thế mang lại cảm giác hơi buồn cười bởi lẽ đang có người đảm nhận vị trí thuyền trưởng Chelsea và chúng ta có thể đang bàn về chuyện trong vòng 10 hay 15 năm nữa. Tuy nhiên tôi phải có mục tiêu cuối cùng và dẫn dắt Chelsea là giấc mơ của tôi. Hy vọng giấc mơ đó sẽ thành hiện thực. Tôi đang trong quá trình thực hiện và phải tiến triển thật sự tốt. Tôi đang rất kiên nhẫn trong việc đưa ra các quyết định tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện. 

Tôi cảm thấy rất vui khi trở lại Chelsea. Lần đầu tiên lái xe trở lại CLB, tôi thấy khá cảm xúc."

Phụng Sồ | 07:31 05/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục