Trở thành gánh nặng của Juve, Paul Pogba mãi chẳng thế lớn

14:32 Thứ sáu 03/02/2023

Tiếp tục bị chấn thương hành hạ, Paul Pogba vẫn chưa thể có đóng góp nào cho Juventus kể từ khi tái gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm ngoái.

HLV Max Allegri vừa thông báo Paul Pogba sẽ tiếp tục vắng mặt trong thời gian tới vì dính thêm chấn thương. Như vậy, kể từ khi gia nhập Juventus vào mùa hè 2022, tiền vệ người Pháp vẫn chưa có đóng góp nào cho "Bà đầm già thành Turin", anh gặp chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải, phẫu thuật và chỉ vừa chớm bình phục gần đây.

Tuy nhiên, với chia sẻ như trên của Allegri, Pogba sẽ nối dài chuỗi ngày nằm trên giường bệnh, giữa lúc đội bóng đang cần anh nhất. Juventus đem Pogba trở lại từ Manchester United với kỳ vọng lớn lao, rằng đế chế sọc đen-trắng sẽ tìm lại ánh hào quang như giai đoạn họ từng sở hữu Pogba trước đây.

Trở thành gánh nặng của Juve, Paul Pogba mãi chẳng thế lớn - Bóng Đá

 Paul Pogba vừa dính thêm chấn thương và chưa thể đóng góp cho Juventus.

Thực tế, tài năng của tiền vệ sinh năm 1993 là không cần bàn cãi. Anh từng thuộc nhóm những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới, nhãn quan, sức vóc và khả năng chuyền dài tuyệt vời, Pogba hội đủ mọi yếu tố để trở thành ông chủ khu trung tuyến. Mặc dù vậy, chính cá tính quá mạnh, đôi khi là cực đoan đã làm hại Pogba.

Theo Sky Sports, Pogba phớt lờ lời giúp đỡ điều trị chấn thương của Juve và tự mình quyết định phương pháp chữa trị. Điều này khiến BLĐ Juve không hài lòng và đang có ý định thanh lý hợp đồng với cầu thủ này. Kể từ đầu mùa, Juve đã trả cho Pogba 2,9 triệu euro tiền lương mà chưa nhận lại được gì. Có thể thấy, từ Manchester đến Turin, Pogba luôn gặp vấn đề ngoài sân có khiến đà thăng tiến của anh bị chững lại.

Trở thành gánh nặng của Juve, Paul Pogba mãi chẳng thế lớn - Bóng Đá

 Juventus đã trả cho Pogba 2,9 triệu euro tiền lương mà chưa nhận lại được đóng góp nào.

Tại Man Utd, Paul Pogba để những năm tháng đẹp nhất đời cầu thủ trôi qua mà chẳng đọng lại được gì. Thành tích nổi bật nhất của tiền vệ này là chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp, đó cũng là điểm sáng duy nhất người ta nhớ về Pogba. Còn lại, đó chỉ là những kiểu tóc và vô số drama từ trong đến ngoài sân.

Để rồi, từ một tiền vệ được so sánh với Luka Modric và Toni Kroos, Paul Pogba dần tụt lại phía sau. Số lần anh chơi bóng đúng với đẳng cấp của mình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đóng góp hạn chế, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học và vô kỷ luật, tất cả đã biến một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình.

(Bạn đọc: Vương Ngọc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 13:34 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục