Trở mặt Juventus, Pogba đến PSG vì Zidane

14:25 Thứ bảy 11/06/2022

Paul Pogba sẽ lật kèo gia nhập Juventus để chuyển đến Paris Saint-Germain nếu Zidane được bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Ngôi sao người Pháp kết thúc hợp đồng với MU sau 6 năm thất vọng và trở thành cầu thủ tự do thời điểm hiện tại.

Suốt thời gian qua, nhiều thông tin đồn đoán Pogba sẽ quay trở lại Juventus trong bối cảnh Real Madrid không mặn mà, tập trung vào thương vụ Tchouameni.

 - Bóng Đá

 Pogba sẽ đầu quân PSG nếu Zidane được bổ nhiệm làm HLV trưởng

Tuy nhiên, nguồn đáng tin cậy từ RMC Sport vừa cho hay, Pogba đang chờ đợi xem liệu HLV Zidane có cập bến sân Công viên các Hoàng tử để anh chuyển đến PSG.

Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ bị sa thải vì thành tích kém cỏi của CLB ở Champions League. Các ông chủ Qatar đã dàn xếp cuộc gặp với Zidane nhằm lôi kéo cựu thuyền trưởng Real Madrid.

Với 3 danh hiệu C1 cao quý cùng đội bóng Hoàng gia, Zidane được giới chuyên môn nể trọng và xem ông là chiến lược gia lý tưởng có thể quản được phòng thay đồ PSG.

Về phần mình, Paul Pogba vốn thần tượng Zidane từ nhỏ. RMC tiết lộ thêm, "gã hói" cũng hứng thú trước viễn cảnh làm việc cùng chàng tiền vệ 29 tuổi.

PSG đang thực hiện cuộc cải tổ triệt để từ thượng tầng. Giám đốc thể thao Leonardo mới bị bay ghế và Pochettino có thể là cái tên tiếp theo.

Zidane đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi rời đội bóng Hoàng gia hè năm ngoái. Gần đây, ông dự khán trận chung kết Champions League giữa Liverpool vs Real trên sân Stade de France.

Nguồn: VietNamNet
An Nhi | 10:01 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục