Trợ lý thầy Park tiết lộ điều thú vị; Báo Indo khen ĐT Việt Nam

18:00 Thứ ba 29/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrợ lý Lê Huy Khoa có những chia sẻ thú vị về hai cái tên chạy nhiều nhất ở ĐT Việt Nam.

Viettel thận trọng trước trận đấu thứ 2 tại AFC Champions League

Tối ngày 29/06, Viettel sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại giải đấu số 1 châu Á cấp CLB. Sau trận thua trước Ulsan Hyundai, đội bóng áo lính đang đứng thứ 3 bảng F. Đây là trận đấu mà đại diện của Việt Nam chào đón sự trở lại của hai trụ cột ở hàng phòng ngự là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Jurgen Gede tỏ ra thận trọng: “Viettel quyết tâm thi đấu tốt trong trận đấu sắp tới gặp Kaya FC để tạo dấu ấn cho đấu trường châu lục. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm ở trận đấu trước và có những điều chỉnh phù hợp. Toàn đội sẽ vào trận với sự tự tin nhất định hướng tới kết quả tốt”.

Trợ lý thầy Park tiết lộ điều thú vị; Báo Indo khen ĐT Việt Nam - Bóng Đá

CLB Viettel sẵn sàng cho trận đấu gặp Kaya FC tại AFC Champions League.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức phát biểu: “Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều phương án tấn công để có thể tiếp cận khung thành của đối phương trong trận đấu sắp tới. Những bài tập chiến thuật đã được thực hiện lặp đi lặp lại trong các buổi tập và toàn đội sẽ tuân theo chỉ đạo của ban huấn luyện”.

Báo Bolalob (Indonesia): ĐT Việt Nam nói không với cầu thủ nhập tịch

Tờ báo nổi tiếng của xứ sở vạn đảo đã có bài viết khen ngợi chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam khi giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Cây bút Robert bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi Những chiến binh Sao Vàng đã không sử dụng bất kỳ cầu thủ nhập tịch nào trong đội hình.

Tờ báo chỉ rõ: “Trong khi các nước Đông Nam Á ồ ạt tăng cường sức mạnh bằng cách nhập tịch hàng loạt thì Việt Nam vẫn sử dụng 100% cầu thủ nội binh. Chính điều này giúp cho các học trò HLV Park Hang-seo luôn chiến đấu nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia. Đây là thành quả của cả một quá trình dài với công tác đào tạo trẻ”.

“Với sự nỗ lực, kiên trì như vậy, giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam sẽ không còn xa”, tờ báo khép lại.

Trợ lý thầy Park tiết lộ điều thú vị; Báo Indo khen ĐT Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Việt Nam không sử dụng cầu thủ nhập tịch.

Tiết lộ hai cầu thủ chạy nhiều nhất ĐT Việt Nam

Mới đây, trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về quãng đường di chuyển trên sân của các cầu thủ. Ông cho rằng mỗi cầu thủ ở kỳ Euro năm nay chạy trung bình 12-13 km/trận.

Qua đó, ông Khoa cũng tiết lộ một chi tiết thú vị về hai cái tên chịu khó chạy nhất trên sân của Những chiến binh Sao Vàng: “Ở ĐT Việt Nam, cầu thủ di chuyển nhiều nhất chính là Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng, không nhầm có trận cầu thủ ‘tí hon’ Quang Hải chạy lên đến 10,5 km - 11 km.

Trợ lý thầy Park tiết lộ điều thú vị; Báo Indo khen ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ chạy nhiều nhất ĐT Việt Nam trong mỗi trận đấu.

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục cho Hải Phòng mượn cầu thủ

Theo Bongdaplus, Dụng Quang Nho là cái tên mới nhất được HAGL cho Hải Phòng mượn. Tuyển thủ U22 Việt Nam sẽ thi đấu cho đội bóng đất Cảng ở giai đoạn còn lại của V-League 2021. Trước đó, bầu Đức cũng đã để Châu Ngọc Quang và Trần Hữu Đông Triều đến với thành phố hoa phượng đỏ thi đấu. CLB do HLV Phạm Anh Tuấn dẫn dắt đang có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần còn lại của mùa giải năm nay. Đội chủ sân Lạch Tray cho thấy quyết tâm để trụ hạng thành công.

Trợ lý thầy Park tiết lộ điều thú vị; Báo Indo khen ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Dụng Quang Nho đến CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn từ HAGL.

Chốt nơi đăng cai bảng G, H của AFC Cup trong tuần này

Tổng thư ký AFC - Dato Windsor John cho biết chủ nhà các bảng G, H của AFC Cup 2021 sẽ được quyết định trong tuần này. Trước đó, đấu trường số 2 của bóng đá châu Á cấp CLB đã có nguy cơ bị hủy do Singapore xin rút quyền đăng cai vì tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Hiện chưa rõ quốc gia nào sẽ đứng ra nhận trách nhiệm tổ chức. Việt Nam có hai đại diện sẽ góp mặt tại giải đấu này là CLB Hà Nội và Sài Gòn.

Hữu Danh | 17:30 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục