Trợ lý Ten Hag: "Bạn có thể xây dựng đội hình này xung quanh ai?"

10:14 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnSteve McClaren có những nhận định đáng chú ý xoay quanh tầm quan trọng của mỗi cá nhân trong đội hình Manchester United.

 

HLV Erik Ten Hag đang đối mặt với nhiều quyết định quan trọng trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United, điển hình như việc chọn ra một thủ quân mới cho đội bóng. Rõ ràng, Harry Maguire đã không làm tốt vai trò này, và theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin thì ngôi sao người Anh sẽ bị 'phế truất'.

Bàn về tấm băng thủ quân của Man Utd, trợ lý HLV Steve McClaren không nhận định về cá nhân bất kỳ cầu thủ nào. Thay vào đó, ông đánh giá cao tầm quan trọng của mọi cá nhân trong cả tập thể. Trao đổi trên chương trình podcast McClaren Performance, 'cánh tay phải' của Ten Hag chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror):

"Đi thẳng vào vấn đề với Manchester United, ngay lập tức trong đầu tôi hiện ra câu hỏi ai là những kiến trúc sư xây dựng bản sắc của CLB?" 

Mùa chuyển nhượng kỳ lạ của Man United - Bóng Đá

 Ten Hag còn đang phải đau đầu vì công tác chuyển nhượng của Man Utd. 

"Bạn có thể xây dựng đội hình này xung quanh ai? Không có một thủ lĩnh, không có một đội trưởng nào cả, chỉ có các 'trung úy' và tất cả họ đều là những người có vai trò kết nối mọi người lại với nhau. Một số người làm điều đó thông qua vị thế của họ, một số khác thì thông qua tài năng và số còn lại thì thông qua thái độ, để làm cho nhau trở nên tốt hơn."

Trước đó, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì Ten Hag sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng về đội trưởng mới của Man Utd. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:44 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục