Trợ lý Sir Alex chỉ ra thương vụ hoàn hảo của Man Utd

23:30 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Crystal Palace đang cho thấy sự tiến bộ trong thời gian gần đây.

Aaron Wan-Bissaka từng phải hứng chịu những lời chỉ trích vì màn trình diễn đáng thất vọng. Ngay cả ban lãnh đạo Manchester United cũng không cảm thấy hài lòng với hậu vệ 23 tuổi. Mùa hè vừa qua, họ từng có ý định chiêu mộ Kieran Trippier từ Atletico Madrid. 

Mặc dù vậy, theo thời gian, Wan-Bissaka đã tỏa sáng rực rỡ. Hậu vệ người Anh sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và những pha xoạc bóng chính xác. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020-2021, anh đã được ra sân 17 lần tại Premier League và ghi được 1 bàn thắng.

Meulensteen: Man Utd don’t need Trippier due to ‘excellent’ AWB - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka đã tỏa sáng trong thời gian gần đây.

Chứng kiến màn trình diễn của Aaron Wan-Bissaka, Rene Meulensteen đã không tiếc lời khen ngợi, đồng thời khẳng định Manchester United không cần Kieran Trippier. Trả lời phỏng vấn với Stadium Astro, cựu trợ lý của Alex Ferguson chia sẻ:

"Không phải lúc này. Sẽ thật tốt nếu có 2 cầu thủ đẳng cấp ở cùng 1 vị trí vì bạn luôn cần phương án dự phòng. Tuy nhiên, hiện tại, Aaron Wan-Bissaka đang làm rất tốt. Cậu ấy vẫn còn trẻ, rất khỏe mạnh và học hỏi mỗi ngày trong quá trình tập luyện. Wan-Bissaka là 1 trong những hậu vệ rất giỏi trong những pha đối đầu 1-1. Cậu ấy sẽ còn ở lại đây rất lâu và rất lâu. Đây là 1 thương vụ chuyển nhượng xuất sắc của Manchester United."

HLV Solskjaer khen ngợi Wan-Bissaka:

 
Faro | 22:32 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục