Trợ lý Ngô Văn Hòa: “Chúng tôi không chịu áp lực về mặt thành tích”

21:46 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau trận thua muối mặt 2-5 trước Đồng Nai, trợ lý HLV Ngô Văn Hòa của Thanh Hóa khẳng định đội bóng FCL Thanh Hóa không bị sức ép về mặt thành tích ở V-League 2015.

   Trợ lý Ngô Văn Hòa của Thanh Hóa. Ảnh: Đình Viên.

Lý giải về trận thua đau trên sân Đồng Nai ở vòng 22 V-league 2015, ông Hòa nói: “Việc Đức Tuấn đá phản lưới nhà, tiếp theo là Sỹ Cường nhận thẻ đỏ rời sân khiến lối chơi của Thanh Hóa đã bị phá sản.

Thật sự hôm nay rất nhiều vị trí của chúng tôi thi đấu dưới sức mình do vấn đề khí hậu. Trước trận đấu đã có mưa, nhưng khi trận đấu diễn ra khí hậu oi, bức khiến cầu thủ Thanh Hóa bị ngợp.

Tuy nhiên, việc thua trắng hai bàn trong khoảng 20 phút đầu của hiệp một khiến tâm lý các cầu thủ có phần nôn nóng. Nhưng dù sao đi nữa BHL đội bóng FCL Thanh Hóa vẫn ghi nhận những nỗ lực mà toàn đội làm được ở trận đấu hôm nay.”

Nói về mục tiêu của Thanh Hóa ở mùa giải năm nay cũng như trận đấu sắp tới gặp B.Bình Dương ở vòng 23 trợ lý đội bóng xứ Thanh cho biết:

Mục tiêu của Thanh Hóa mùa này vẫn có mặt trong tốp 3 khi V-League 2015 khép lại. Thực tế nhiều người cho rằng Thanh Hóa đang bị áp lực về mặt thành tích kể từ khi có nhà tài trợ mới, tuy nhiên điều đó là không đúng bởi chúng tôi vẫn thi đấu hết mình ở mọi trận đấu. Chứ không gặp bất kỳ một áp lực nào.

Trận đấu gặp B.Bình Dương ở vòng 13 cũng vậy. Đội bóng đặt mục tiêu top 3, nhưng không có nghĩa là FLC Thanh Hóa không chơi hết mình để cạnh tranh ngôi vô địch với B.Bình Dương, Hà Nội T&T. Ngược lại chúng tôi sẽ thi đấu hết mình với tất cả các đối thủ không riêng gì trận gặp B.Bình Dương.”

CĐV Thanh Hóa rất cuồng nhiệt. Ảnh: Internet.

Khép lại cuộc trao đổi với phóng viên, ông Ngô Văn Hòa không quên giành những lời cảm ơn CĐV, người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa quan tâm đến đội bóng:

Phải nói hôm nay cầu thủ Thanh Hóa có thể ghi hai bàn thắng vào lưới Đồng Nai trong thế thiếu người có phần đóng góp rất lớn CĐV trên khán đài. Thực sự hôm nay Thanh Hóa thi đấu có cảm giác như đang chơi trên sân nhà vậy.

Rất tiếc là các cầu thủ không thể tặng CĐV, người hâm mộ bằng một chiến thắng. Hy vọng trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 23, NHM xứ Thanh sẽ tiếp tục là điểm tựa cho cầu thủ thi đấu dưới sân”.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục