Trợ lý khuyên Ten Hag đừng ảo tưởng với Man Utd

11:28 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đặt rất nhiều kỳ vọng khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

 

Man Utd trải qua chiến dịch 2021/22 ảm đạm. Họ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League, kém 13 điểm so với nhóm dự Champions League và kém nhà vô địch Man City đến 35 điểm. Erik ten Hag được bổ nhiệm với kỳ vọng sẽ vực dậy Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Chiến lược gia người Hà Lan là một nhà vô địch thực thụ. Khi dẫn dắt Ajax, ông đã đem về 3 Eredivisie và 2 KNVB Cup. Ngay khi mùa giải 2021/22 kết thúc, ông không nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào công việc mới tại Old Trafford. Thuyền trưởng 52 tuổi đặt mục tiêu đưa Quỷ đỏ trở lại đấu trường Champions League.

 - Bóng Đá

 Ten Hag muốn vực dậy Man Utd ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt.

Theo ESPN, một số trợ lý đã khuyên Ten Hag không nên quá kỳ vọng vào Man Utd, bởi thực tế đội hình của họ vẫn được giữ nguyên. Nỗ lực chiêu mộ thêm 1 tiền vệ và 1 tiền đạo đến nay vẫn đang khá bế tắc. Mặc dù dành nhiều lời khen ngợi cho bộ đôi Scott McTominay và Fred sau trận thua Brighton, nhưng HLV người Hà Lan biết rõ họ sẽ gặp khó khăn nếu không có thêm nhân lực.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cựu thuyền trưởng Ajax tự tin vào việc Man Utd sẽ có thêm tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1/9: “Chúng tôi phải làm. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có.”

Endo - theo xevathethao.vn | 10:58 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục