Trợ lý HLV kể tên 3 cầu thủ "không thể dạy dỗ" của Barcelona

23:58 Chủ nhật 07/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Alfred Schreuder có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Lionel Messi và đồng đội.

Mùa Hè tới, hợp đồng giữa Lionel Messi và Barcelona sẽ đáo hạn. Nhưng với việc vị trí chủ tịch tại Camp Nou còn đang khuyết, công cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên vẫn chưa có tiến triển.

Tất nhiên, ra đi hay ở lại thì vẫn còn là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại thì Messi vẫn đang làm tốt công việc mình tại Barcelona. Gần đây, HLV Ronald Koeman cùng các học trò đã tìm được sự ổn định tại giải quốc nội, và họ cũng đã ở rất gần ngôi đầu bảng của Atletico Madrid. 

Barcelona No2 Schreuder: Messi no passenger here - Bóng Đá

 Messi chưa đưa ra quyết định cho tương lai.

Theo quan điểm đến từ trợ lý HLV Alfred Schreuder, cùng với Messi, còn có hai cầu thủ khác giữ một vị trí rất quan trọng tại Barca. Thông qua AD, Schreuder chia sẻ:

“Chúng tôi đã có một buổi tập mà Pique chưa từng thực hiện, cậu ấy đã dính chấn thương từ lâu. Vì vậy, tôi muốn nói cho cậu ấy biết bài tập diễn ra như thế nào."

"Messi đến và nói 'Alfred, đừng làm phiền, tôi đã nói với anh ấy rồi.' Đó là Messi, cậu ấy nhận thấy được mọi thứ. Messi hiểu tất cả, chú ý đến mọi thứ liên quan đến đội bóng và luôn nghĩ về tương lai, giống như chúng tôi vậy."

“Messi, Busquets, Ter Stegen, họ đang ở đẳng cấp cao nhất trong suy nghĩ của mình về bóng đá. Sẽ thật kỳ lạ nếu bạn hét vào mặt họ, hoặc tỏ ra là một người hiểu biết và chỉ dẫn họ phải làm gì trên sân."

Koeman phát biểu sau thảm bại trước PSG

 
Huỳnh Phong | 23:28 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục