Trợ lý được Rangnick tin tưởng nhất sẽ không đến M.U

17:10 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã thông báo bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick và chiến lược gia người Đức có thể đưa một vài trợ lý đến cùng.

Tuy nhiên, Lokomotiv Moscow đã thông báo rằng Lars Kornetka sẽ không tham gia ban huấn luyện của Ralf Rangnick tại Manchester United. Quỷ đỏ đã xác nhận việc bổ nhiệm tạm thời Rangnick. Nhưng Konertka, người được Rangnick mô tả là "nhà phân tích video tốt nhất mà chúng tôi có ở Đức", sẽ không gia nhập United.

Lokomotiv Moscow đã thông báo vào tối thứ Hai rằng vị trợ lý huấn luyện viên này sẽ kế nhiệm Rangnick ở vị trí cũ của ông: "Chuyên gia nổi tiếng người Đức Lars Kornetka sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Thể thao và Phát triển của FC Lokomotiv. Ralf Rangnick, người đã giữ chức vụ này trước đó, đã gia nhập Manchester United với tư cách là huấn luyện viên trưởng."

Lokomotiv Moscow statement confirms key man not joining Ralf Rangnick at Manchester United - Bóng Đá

 Lars sẽ kế nhiệm Rangnick ở Lokomotiv Moscow.

"Lars Kornetka là cộng sự lâu năm, người theo đuổi ý tưởng và tuân thủ triết lý bóng đá của Ralf Rangnick. Kể từ năm 2007, chuyên gia này đã tích cực cộng tác với ông ấy tại Hoffenheim, Schalke 04 và Red Bull Leipzig."

"Lars chuyên phân tích bóng đá thống kê, đánh giá kỹ năng của các cầu thủ, bao gồm phân tích video, cũng như tuyển trạch, chủ yếu tập trung vào việc tìm kiếm các cầu thủ bóng đá trẻ triển vọng và đánh giá khách quan về khả năng tương lai của họ."

Rangnick đang được mong đợi sẽ bắt đầu chỉ đạo Man United ở trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này.

Thanh Vũ | 16:40 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục