Trợ lý đội TP.HCM: '11 cầu thủ lãn công ảnh hưởng đến CLB'

15:50 Thứ hai 11/04/2022 | 1

Trợ lý CLB TP.HCM Nguyễn Tuấn Phong thừa nhận đội bóng không có lực lượng tốt nhất trong cuộc đối đầu đội Sài Gòn ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

"Chúng tôi thiếu vắng nhiều cầu thủ và đăng ký 17 người. Chắc chắn việc thiếu các cầu thủ lãn công ảnh hưởng đến CLB. Tuy nhiên, đây là vấn đề giữa họ và lãnh đạo. Ban huấn luyện cũng không can thiệp được", trợ lý Nguyễn Tuấn Phong chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn.

Tối 10/4, CLB TP.HCM đối đầu đội Sài Gòn ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Nguyễn Hồng Sơn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương. Đến phút 41, Hồ Tuấn Tài gỡ hòa cho CLB TP.HCM. Ở loạt đấu luân lưu, CLB Sài Gòn giành chiến thắng 4-3.

 - Bóng Đá

 Dù không có lực lượng mạnh nhất, CLB TP.HCM vẫn tạo ra thế trận tốt và có bàn gỡ hòa.

"Loạt đấu luân lưu mang tính chất may rủi và không đảm bảo được điều gì, ngay cả khi chúng tôi đã dẫn trước 2 quả. Chúng tôi cũng không trách những cầu thủ thực hiện hỏng", trợ lý Tuấn Phong nói thêm.

Dù không có lực lượng mạnh nhất khi nhiều trụ cột như Sầm Ngọc Đức, Ngô Tùng Quốc, Trần Thanh Bình... vắng mặt, CLB TP.HCM vẫn chơi khá tốt. Các học trò HLV Trần Minh Chiến chơi áp đặt, kiểm soát thế trận trước đội Sài Gòn. Họ giữ bóng và tạo được nhiều cơ hội hơn.

Trợ lý Tuấn Phong dành lời khen cho toàn đội: "Điều tôi quan tâm là những nhân tố thay thế đều chơi tốt, nỗ lực. Ban huấn luyện hài lòng với các cầu thủ vào sân trong hôm nay, từ cầu thủ chính thức, dự bị hay cầu thủ trẻ".

Trong khi đó, HLV Phùng Thanh Phương hài lòng với các học trò. Cá nhân ông cũng có quyết định đúng đắn khi đưa thủ môn Phạm Văn Phong vào thay Nguyễn Hoài Anh ở loạt đấu luân lưu. Văn Phong đã có 2 cú đổ người chính xác để mang về chiến thắng cho CLB Sài Gòn.

Theo Nguyên Khang - Zing.vn | 22:13 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục