Trở lại V-League, Lee Nguyễn chỉ ra CLB mạnh nhất Việt Nam hiện tại

21:16 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững đội bóng nổi tiếng lúc này như Viettel, Hà Nội FC hay Hoàng Anh Gia Lai đều không nằm trong sự lựa chọn của Lee Nguyễn.

Chiều ngày 25/12 vừa qua, trang Fanpage của CLB TP.HCM đã phát đi thông báo đội bóng đã chính thức đạt được thỏa thuận với tiền vệ Lee Nguyễn từ New England Revolution. Được biết, Lee Nguyễn sẽ gắn bó với "Chiến Hạm Đỏ" trong thời gian 1 năm và đây được xem là sự bổ sung rất chất lượng dành cho đại diện Đông Nam Bộ ở mùa giải V-League 2021.

Trở về Việt Nam thi đấu, cựu tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đã có những chia sẻ với truyền thông và đồng thời, anh cũng vừa có phát biểu đáng chú ý về đội bóng bản thân cho là mạnh nhất V-League hiện tại.

Cụ thể, trao đổi trên trang Tuổi Trẻ, Lee Nguyễn cho biết: "Đối với tôi, CLB TP.HCM là đội bóng mạnh nhất V-League. Tôi tin đội bóng hoàn toàn có cơ hội vô địch, nếu không tin CLB có cơ hội thì tôi đã không đồng ý gia nhập CLB TP.HCM.

Trở lại V-League, Lee Nguyễn chỉ ra CLB mạnh nhất Việt Nam hiện tại - Bóng Đá

Lee Nguyễn tin rằng CLB TPHCM là đội mạnh nhất V-League hiện tại.  

Tôi biết CLB Viettel vô địch V-League 2020, nhưng Hà Nội FC vẫn là CLB rất mạnh và có nhiều lần vô địch nhất V-League. CLB Sài Gòn cũng thi đấu tốt và xếp hạng ba mùa rồi. Vì thế, tôi rất mong chờ đối đầu với họ".

Quay về quá khứ, Lee Nguyễn từng thi đấu cho CLB HAGL (2009-2010) và Bình Dương (2010-2011) tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hiện được đẳng cấp cao nhất trong khoảng thời gian chơi bóng ở đất nước hình chữ S. 

Phi Yến | 20:18 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục