Trở lại Tottenham, Pochettino xác định tân binh đầu tiên

12:09 Thứ hai 27/03/2023 | 7

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina có thể trở lại 'mái nhà xưa' để trở thành người kế nhiệm cho HLV Antonio Conte.

 

Sau nhiều đồn đoán, Tottenham Hotspur cũng đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Antonio Conte. Trước đó, việc chiến lược gia người Ý thẳng thừng chỉ trích các cầu thủ lẫn chủ tịch Daniel Levy dường như đã báo trước cho cuộc chia tay này.

Hiện tại, có hàng loạt phương án đang được Tottenham nhắm đến để kế nhiệm chiến lược gia người Ý, bao gồm cả HLV Mauricio Pochettino - người vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi chia tay Paris Saint-Germain. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Mirror, Pochettino cũng đã xác định được tân binh đầu tiên của mình nếu trở lại Spurs.

5 HLV có thể thay thế Conte ngồi vào ghế nóng của Tottenham - Bóng Đá

 Pochettino muốn có Zaha.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Wilfried Zaha có thể là bản hợp đồng đầu tiên được Pochettino ký kết trong mùa Hè tới, nếu ông thực sự quay trở lại 'mái nhà xưa'. Cần biết, đây cũng là thời điểm hợp đồng giữa Zaha và Crystal Palace đáo hạn, nên Tottenham hoàn toàn có thể chiêu mộ được chân sút người Bờ Biển Ngà mà không cần bỏ ra bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào.

Trong quá khứ, bên cạnh Arsenal, Zaha cũng từng nhiều lần được liên kết với Tottenham.

Huỳnh Phong | 11:39 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục