Trở lại tốp 3, Becamex Bình Dương quyết bảo vệ ngôi vương

21:09 Thứ tư 11/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Rất tự tin khi có mặt trong tốp 3, HLV Nguyễn Thanh Sơn – Becamex Bình Dương khẳng định họ sẵn sàng trở lại cuộc đua đến ngôi vương V-Legue 2016.

Có được 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 trận thắng Becamex Bình Dương làm sống lại hình ảnh của nhà đương kim vô địch. Không chỉ đánh bại những đối thủ khó chịu như Hà Nội T&T, Sana Khánh Hòa BVN, việc có được chiến thắng ấn tượng “5 sao” trước HAGL giúp đội bóng đất Thủ Dầu Một trở lại với cuộc đua đến ngôi vương V-League 2016.

Phong độ tốt của Công Vinh và các đồng đội sẽ là cơ sở để ban huấn luyện Becamex Bình Dương tin vào việc họ bảo vệ thành công ngôi vương. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ về những gì Becamex Bình Dương làm được HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Việc chúng tôi không còn thi đấu ở AFC Champions League 2016, giúp toàn đội tập trung nhiều hơn cho V-League 2016. 5 trận liên tiếp bất bại chưa phải điều gì quá to tát ở V-League năm nay. Tuy nhiên, những gì ban huấn luyện, các cầu thủ làm được là điều đáng trân trọng.

Mùa giải năm ngoái khi bị Hà Nội T&t bỏ xa đến 10 điểm trên bảng xếp hạng, tuy nhiên khép lại mùa giải chúng tôi vẫn đăng quang ngôi địch. Hiện tại, Becamex Bình Dương kém Hải Phòng 7 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, từ nay đến khi mùa giải khép lại vẫn còn rất dài. Hơn nữa, Becamex Bình Dương vẫn còn một trận chưa đá. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ ngôi vô địch của mình.”

Sự trở lại của nhà ĐKVĐ Becamex Bình Dương với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, không chỉ thông qua chiến thắng 5-0 trước HAGL. Lối chơi và con người của đội bóng chủ sân Gò Đậu vẫn thuộc hàng đẳng cấp nhất của V-League 2016. Ngoài Công Vinh, Anh Đức, Tấn Trường, Tấn Tài, Đình Luật, Moses, Nsi, Quang Vinh,.. giai đoạn lượt về Becamex Bình Dương sẽ có sự góp mặt của Trọng Hoàng và vua phá lưới ngoại tiền đạo Abass.

HLV Nguyễn Thanh Sơn tin tưởng sự trở lại của Abas và Trọng Hoàng giúp Becamex Bình Dương mạnh mẽ hơn ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Đình Viên.

Lý giải về niềm tin Becamex Bình Dương hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch ông Sơn nói: “Chắc chắn việc Trọng Hoàng trở lại ở khu vực giữa sân giúp Becamex Bình Dương có nhiều sự lựa chọn hơn trong các phương án tấn công. Không chỉ vậy, chúng tôi đang liên hệ với đại diện Abas, hiện tại chấn thương cậu ấy tiến triển rất tốt, nhiều khả năng sẽ trở lại giai đoạn lượt về.

Hiện tại, Bình Dương đã làm khách ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội, giai đoạn lượt về nếu duy trì sự ổn định, phong độ tốt khả năng bào vệ ngôi vương sẽ là không quá khó với Becamex Bình Dương.”

Đình Viên | 20:44 11/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục