Trở lại tập luyện sau 2 tháng, sao Man Utd nói lời ruột gan

17:59 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Alex Telles bày tỏ sự hào hứng khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương.

Alex Telles dính chấn thương khá nặng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2021/22. Anh không may bị đau trong buổi tập sau trận giao hữu với Derby County. Và sau thời gian điều trị, hồi phục, vừa qua, cầu thủ người Brazil đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trong những bức ảnh được chụp, có thể thấy cựu cầu thủ Porto đã ổn định và tỏ ra rất hào hứng trong quá trình thực hiện những bài tập. Và anh cũng gửi đi một thông điệp trên trang Instagram cá nhân. Anh viết: "Buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội sau 2 tháng. Cảm thấy tốt hơn lúc nào hết. Thật hạnh phúc."

Trở lại tập luyện sau 2 tháng, sao Man Utd nói lời ruột gan - Bóng Đá

Telles trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian dưỡng thương.

Việc Telles đã tập luyện trở lại là một thông tin rất đáng mừng cho Man Utd. Họ sẽ có thêm một phương án để chia lửa với Luke Shaw ở hành lang cánh trái. Nhất là trong bối cảnh lịch thi đấu của Quỷ Đỏ rất dày đặc, phải dàn sức cho nhiều đấu trường.

Telles cập bến Old Trafford vào mùa Hè 2020 với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 15.4 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên với cầu thủ người Brazil không dễ dàng. Anh chủ yếu được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ở các trận đấu cúp (9 trận ở Ngoại hạng Anh, 3 trận FA Cup, 1 trận League Cup và 11 trận Europa League).

Ronaldo chuẩn bị cho trận gặp Young Boys  

 
Đăng Huy | 17:01 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục