Trở lại tập luyện, Pogba hứa hẹn với Rangnick

06:17 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick đã có một cuộc trò chuyện với Paul Pogba và cả 2 đang hướng đến những điều tích cực trong tương lai gần.

 

Cựu cầu thủ Man United Wes Brown tin tưởng Pogba

Paul Pogba đã vắng mặt trong đội hình của Manchester United kể từ tháng 10 đến nay do chấn thương cơ đùi. Và sau thời gian dài điều trị, anh đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây là một thông tin đáng mừng dành cho HLV Ralf Rangnick trong bối cảnh Quỷ Đỏ đang cần những sự tươi mới trong lối chơi.

Trở lại tập luyện, Pogba hứa hẹn với Rangnick - Bóng Đá

HLV Rangnick đã có cuộc trò chuyện với Pogba sau buổi tập.

Mới đây, trên trang chủ Man Utd, vị thuyền trưởng người Đức đã chia sẻ về tình hình của Pogba: "Cậu ấy đã có buổi tập đầu tiên sau hơn 2 tháng rưỡi dưỡng thương. Pogba là một cầu thủ phi thường và cậu ấy có thể cống hiến nhiều cho CLB.

Tôi đã có một cuộc trò chuyện dài với Pogba trong hơn một giờ sau buổi tập, một cuộc trò chuyện rất ý nghĩa và cậu ta cam kết sẽ nỗ lực cho đến cuối mùa giải. Cậu ấy phân tích với tôi rằng sẽ có một Pogba phiên bản tốt nhất xuất hiện trở lại.

[..] Cá nhân tôi rất mong Pogba sẽ trở lại sau 2 tuần nữa, đó là thời điểm sau kỳ nghỉ cho đợt tập trung ĐTQG. Lúc đó, cả chúng tôi sẽ phải căng sức thi đấu ở 3 đấu trường. Tôi đã nhìn thấy Pogba trong buổi tập vừa qua thể chất tốt, ngẫu hứng và đậm chất kỹ thuật."

Đăng Huy | 05:19 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục