Trở lại tập luyện, De Gea nói gì về Ten Hag?

10:19 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ Man United đã hội quân trở lại sau quãng nghỉ hè. Họ sẽ bước đầu làm quen với hệ thống chiến thuật mới của HLV Erik ten Hag.

 

Nhiều cầu thủ Man United đã quay trở lại tập luyện chuẩn bị mùa giải mới. Họ cần thời gian để làm quen với hệ thống chiến thuật, cách vận hành lối chơi của tân HLV trưởng Erik ten Hag.

Chia sẻ với kênh truyền thông MUTV, thủ thành David de Gea tỏ ra lạc quan trước mùa giải mới 2022/2023. Ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định các CĐV đội nhà sẽ thích phong cách bóng đá của Man United dưới thời HLV Ten Hag.

"Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều háo hức chờ đợi mùa giải mới, người quản lý mới. Ông ấy triển khai một phong cách bóng đá tuyệt vời. Do đó, tôi chắc chắn CĐV sẽ yêu thích nó" De Gea phát biểu.

David de Gea insists he is confident Man United supporters will relish their style of football under Ten Hag - Bóng Đá

Ten Hag hứa hẹn mang đến diện mạo mới mẻ cho Man United. 

Để hiện thực hóa lối chơi, Ten Hag cần những nhân tố phù hợp trong đội hình. Bổ sung tân binh trở thành yêu cầu bắt buộc. Theo đó, Man United đang theo đuổi sát sao bộ đôi Frenkie de Jong và Lisandro Martinez. 

De Jong là mục tiêu số 1 của Man United hè này. Tiền vệ người Hà Lan hứa hẹn nhanh chóng thích nghi với lối chơi của Ten Hag khi cả hai thầy trò từng tạo nên thành công trong màu áo Ajax.

Về trường hợp của Martinez, cầu thủ người Argentina sở hữu lối chơi đa năng khi anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Arsenal là đối thủ cạnh tranh chính của Man United ở thương vụ này.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:49 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục