Trở lại Stamford Bridge, Mourinho dùng 1 từ mô tả Chelsea

21:14 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng The Blues nhận xét về lực lượng hiện tại của CLB cũ.

 

Frank Lampard: Mỗi cầu thủ phải tự làm chủ số phận

Đêm chủ nhật tới, Tottenham Hotspur sẽ hành quân đến Stamford Bridge đối đầu kình địch cùng thành phố Chelsea. Spurs đã có khởi đầu mạnh mẽ và đang chiếm giữ ngôi đầu BXH Premier League. 

Phát biểu qua Goal, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Có thể Liverpool sẽ giành 1 điểm hoặc chiến thắng tại Brighton, nên có thể Tottenham sẽ không còn dẫn đầu BXH (Liverpool đá sớm hơn). Tuy nhiên đến đấu Chelsea với vị trí số 1 hay Liverpool là số 1 không thay đổi bất kỳ điều gì với chúng tôi."

"Như đã nói từ khởi đầu mùa giải, chúng tôi luôn hướng đến chiến thắng ở trận cầu kế tiếp, không có gì hơn. Vì vậy chúng tôi sẽ đến Stamford Bridge với 3 khả năng kết quả. Chúng tôi đã gắn bó với bóng đá trong thời gian dài và biết mọi thứ đều có thể xảy ra. Tottenham đến đó với mục tiêu thắng lợi."

'Not yet – or probably not' - Mourinho says he has not been tipped off about Chelsea team again - Bóng Đá

 Mourinho tái ngộ CLB cũ.

Khi được hỏi liệu có nắm được điều gì từ nội bộ Chelsea, "Người đặc biệt" dùng từ "đáng kinh ngạc" để mô tả lực lượng CLB cũ: "Vẫn chưa, hoặc có lẽ là không. Tuy nhiên đó là 1 lực lượng đáng kinh ngạc. Họ có thể sử dụng James hoặc Azpilicueta, Chilwell, Alonso hoặc Emerson, Mendy hoặc thủ thành đắt giá nhất lịch sử Premier League [Kepa Arrizabalaga]."

"Chelsea có lực lượng đáng kinh ngạc, nên tôi thậm chí không bận tâm về ai sẽ thi đấu, vì họ chỉ có những cầu thủ rất giỏi."

Phụng Sồ | 20:44 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục