Trở lại Stamford Bridge, Courtois nhận xét về Chelsea

07:27 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ Chelsea ở vòng tứ kết Champions League tới đây.

 

Courtois và những khoảnh khắc đẹp trong màu áo Real Madrid

Lá thăm may rủi đã đưa Chelsea đụng độ Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League 2021/22. Đây cũng là màn tái hiện lại vòng bán kết ở mùa trước - nơi mà The Blues đã vượt qua Los Blancos sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 3-1.

Ở trận lượt đi, cuộc đại chiến sẽ diễn ra tại Stamford Bridge và cũng là lần trở về của thủ thành Thibaut Courtois. Anh đã gắn bó với đội bóng thành London trong giai đoạn 2012 đến 2018 và gặt hái những danh hiệu như: Ngoại hạng Anh, FA Cup và Cúp Liên đoàn.

Trở lại Stamfrod Bridge, Courtois nhận xét về Chelsea - Bóng Đá

Courtois sẽ đụng độ đội bóng cũ Chelsea.

Trước thềm trận đấu, người gác đền sinh năm 1992 chia sẻ: "Tôi nghĩ dù có thêm hoặc mất đi 1 vài nhân tố thì Chelsea vẫn là chính họ. Họ đã thành công ở mùa trước và vẫn còn giữ được mạch tự tin.

Tôi nghĩ năm nay, họ gặp khó khăn hơn một chút. Song bạn có thể thấy họ vẫn là một đội bóng mạnh với chiều sâu đội hình đáng ngưỡng mộ. 

Thất bại năm ngoái giúp chúng tôi nhìn lại mình. Real Madrid sẽ nỗ lực hết sức để có một kết quả khả quan."

Trước đó, cựu sao Atletico Madrid cũng mong muốn NHM Chelsea không phản ứng tiêu cực với bản thân mình: "Tôi hy vọng rằng NHM không la ó tôi, nhưng bạn không bao giờ biết. Tôi hi vọng sắp tới sẽ là lần trở lại sân Stamford Bridge thật vui vẻ."

Đăng Huy | 05:30 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục