Trở lại Old Trafford, Januzaj nói thẳng khả năng Man Utd vô địch UEL

13:24 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ đã có những chia sẻ thật lòng về tiềm năng của đội bóng cũ.

Sau tất cả, Manchester United cũng chính thức giành quyền đi tiếp khi đánh bại Real Sociedad với tỷ số 4-0 sau hai lượt trận vòng 1/16 Europa League. Trong trận lượt về trên sân Old Trafford, hai đội hòa nhau 0-0 dù đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Điểm nhấn có lẽ là tình huống sút hỏng penalty của Mikel Oyarzabal và bàn thắng không được công nhận của Axel Tuanzebe bên phía đội chủ nhà. Ngoài ra, màn thư hùng này còn được chú ý bởi một ngôi sao của CLB xứ Basque đó chính là Adnan Januzaj.

Cầu thủ người Bỉ đã có cơ hội trở lại sân Old Trafford - nơi từng làm nên tên tuổi của anh, đặc biệt là ở mùa giải 2013/14 dưới thời HLV David Moyes. Và trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ sinh năm 1995 cũng tỏ ra tự tin về khả năng đội bóng cũ sẽ bước lên ngôi vương Europa League.

Adnan Januzaj:

 Januzaj có dịp sải bước trên mặt cỏ quen thuộc của sân Old Trafford.

"Tôi nghĩ họ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay. Với tập thể và những ngôi sao mà họ đang sở hữu, cơ hội để giành cúp của M.U là rất lớn", ngôi sao mang dòng máu Kosovo chia sẻ trên BT Sport.

Trước đó, khi được hỏi về khả năng trở lại khoác áo Quỷ đỏ, Adnan Januzaj thừa nhận mình cần một HLV dành sự tin tưởng cho anh. Dù vậy, điều này có lẽ sẽ khó xảy ra khi nửa đỏ thành Manchester không có ý định mua lại tuyển thủ Bỉ. 

Solskjaer chia sẻ về Shola Shoretire: 

 
Giang Nam | 12:25 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục