Trở lại nước Anh, Ashley Young gia nhập bến đỗ không ngờ?

20:36 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Là một trong những cầu thủ có thâm niên nhất của Manchester United kể từ khi Sir Alex giải nghệ, mùa Đông năm 2020, Ashley Young đã bỏ lại tấm băng đội trưởng tại Old Trafford để về dưới trướng HLV Antonio Conte trong màu áo Inter Milan. Tại đây, Young đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều so với lúc anh còn chơi bóng cho Quỷ đỏ.

Mùa này, Inter đang tràn trề cơ hội giành Scudetto khi đã bỏ xa đội đứng thứ nhì là AC Milan tận 11 điểm. Trong bối cảnh Serie A chỉ còn lại 8 vòng đấu và thầy trò Conte đang có phong độ rất cao. rõ ràng khả năng Rossoneri lật ngược được tình thế là rất nhỏ.

Hiển nhiên, Young cũng được xem là một nhân tố chủ chốt trong thành công của Inter. Sau 22 lần ra sân tại Serie A năm nay, anh đã đóng góp cho Inter nhiều màn trình diễn tương đối tròn vai, kèm theo đó là 3 pha kiến tạo. Dù vậy, hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, và Young không có ý định ở lại nước Ý.

Watford ready to welcome Ashley Young - Bóng Đá

 Trở lại Anh, nhưng Young sẽ không khoác áo Man Utd. 

Tribal Football dẫn nguồn từ Daily Mail cho biết, với việc Young đang rục rịch rời khỏi Inter, Watford đã sẵn sàng mang hậu vệ này trở lại nước Anh nếu họ thăng hạng lên Premier League thành công. Hiện tại, Bầy ong đang đứng thứ nhì trên BXH Championship, thế nên khả năng họ trở lại Ngoại Hạng Anh vào năm sau là không hề nhỏ.

Trong quá khứ, Young gia nhập Watford từ khi mới 10 tuổi và có được 110 lần ra sân cho CLB này, trước khi chuyển đến Aston Villa và trở thành một ngôi sao của Premier League.  

Conte nói về cuộc đối đầu Inter 

 
Huỳnh Phong | 19:38 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục