Trở lại ngoạn mục, "chàng trai vàng" của Simeone đập tan chỉ trích

21:54 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnVượt qua những chỉ trích, trò cưng của HLV Diego Simeone đã có câu trả lời hoàn hảo.

Trong khuôn khổ vòng 20 La Liga, Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại Valencia với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp Los Rojiblancos tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng với 47 điểm, hơn Real Madrid 7 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Valencia đã gây bất ngờ lớn, khi sớm có bàn thắng mở tỷ số vào lưới đội đầu bảng Atletico bằng cú sút xa của Uros Racic ở phút thứ 11. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã có màn lội ngược dòng ấn tượng bằng những bàn thắng của Joao Felix, Luis Suarez và Angel Correa.

Joao Félix responde - Bóng Đá

 Sự trở lại đầy ngoạn mục của tiền đạo Joao Felix.

Tiền đạo Suarez lại tiếp tục ghi bàn, đây đã là pha lập công thứ 3 ở 2 trận liên tiếp của chân sút người Uruguay. Tuy nhiên, điểm nhấn trong trận đấu này là sự trở lại của Joao Felix, cái tên đang nhận rất nhiều chỉ trích vì để mất phong độ.

Sau khi trải qua chuỗi 3 trận đấu liên tiếp phải ngồi trên ghế dự bị, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được HLV Simeone điền tên vào đội hình chính thức. Quan trọng hơn, Felix đã có pha lập công đầu tiên kể từ ngày 07/11/2020.

Ngay sau trận đấu với Valencia, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ sau một khoảng thời gian tịt ngòi, cụ thể: "Tôi vẫn còn có thể làm được nhiều hơn nữa. Tôi biết mình có khả năng gì."

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 20:56 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục