Trở lại Man Utd, Nani nói thẳng về đẳng cấp của Ronaldo

17:37 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United có những chia sẻ đáng chú ý về chuyến trở lại của siêu sao đồng hương.

Trở lại Manchester United, không ít người đã tỏ ra hoài nghi về tuổi tác của Cristiano Ronaldo. Song, với 3 bàn thắng sau 2 trận, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cho thấy mình vẫn đủ đẳng cấp để tung hoành tại đấu trường châu Âu và cả Premier League.

Theo quan điểm đến từ Nani, Manchester United thực sự là một điểm đến phù hợp dành cho Ronaldo vào lúc này. AS dẫn lời tiền vệ người Bồ Đào Nha:

“Tôi đã gửi tin nhắn chúc mừng Ronaldo, vì cậu ấy cần phải được chúc mừng. Ronaldo vẫn là một nhà vô địch, bất chấp mọi thứ cậu ấy đã đạt được, cầu thủ mà cậu ấy đã trở thành và cái tên mà cậu ấy có."

Nani on Ronaldo  - Bóng Đá

 CR7 vẫn hoàn toàn đẳng cấp. 

"Bất chấp tất cả những gì Ronaldo đã làm được trong bóng đá, cậu ấy không bao giờ ngừng gây ấn tượng, khiến mọi người bàn tán và tiếp tục chứng tỏ bản thân."

"Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ làm rất tốt cùng với Bruno Fernandes, Paul Pogba và tất cả những ngôi sao đang chơi cho Manchester United. Họ sẽ giúp Ronaldo, vì ở thời điểm hiện tại, cậu ấy cần một đội có thể thúc đẩy bản thân."

"Ronaldo sẽ cần năng lượng phía sau để bao bọc cậu ấy ở những thời điểm nhất định, bảo vệ và giúp cậu ấy đưa bóng đến gần khung thành hơn. Bởi vì, trong những khoảnh khắc đó, Ronaldo nguy hiểm đến chết người." 

Solskjaer giải thích lý do rút Ronaldo khỏi sân

 
Huỳnh Phong | 17:07 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục