Trở lại lồng bát giác, McGregor nhận khoản tiền kỷ lục

23:11 Thứ bảy 11/01/2020

Conor McGregor nhận khoản tiền kỷ lục cho màn trở lại lồng bát giác vào tuần tới.

Sự quan tâm của người hâm mộ đến màn trở lại lồng bát giác của Conor McGregor là rất lớn. Minh chứng cho việc đó là vé bán cho trận đấu của anh tại sự kiện UFC 246 gặp Donald Cerrone vào chủ nhật tuần tới (19/01) đã được bán hết. Thông tin này được chính chủ tịch UFC Dana White xác nhận.

Conor-McGregor-09

Conor McGregor có sức hút rất lớn ở UFC.

Theo đó khoản tiền thu được từ vé đã lên tới 7.6 triệu bảng Anh. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc võ sĩ người Ireland sẽ chắc chắn nhận được khoản tiền 3.8 triệu bảng cho lần thượng đài này.

Con số trên là vượt xa mức 2.3 triệu bảng cho các trận đấu trước đó của cựu vô địch UFC 2 hạng cân gặp Khabib Nurmagomedov và Eddie Alvarez. Đây đúng là con số khổng lồ cho 1 trận chiến không danh hiệu ở UFC. Nhưng nó phần nào cũng cho thấy sức hút khủng khiếp của gã điên McGregor. Xa hơn nữa, McGregor nhận 2,2 triệu bảng cho màn tái đấu với Nate Diaz tại UFC 202 vào tháng 8 năm 2016.

Conor-McGregor-10

McGregor kiếm được 2.3 triệu bảng từ trận thua Khabib Nurmagomedov năm 2018.

Tuy nhiên, đây không phải khoản thu nhập cao nhất của Conor McGregor từ 1 trận đấu. Bởi vào năm 2017, Conor McGregor lúc đó đang ở đỉnh cao tại UFC đã kiếm được tới 76 triệu bảng cho lần thượng đài thua Floyd Mayweather trong 1 trận đấu quyền Anh. Vì thế có thể hiểu, Conor McGregor đã không ít lần bày tỏ mong muốn 1 màn tái đấu với huyền thoại bất bại của làng quyền Anh.

Conor-McGregor-11

McGregor không ít lần bày tỏ mong muốn tái đấu với Mayweather.

Tuy vậy, người hâm mộ cũng cần biết rằng những con số mà Dana White công bố ở trên vẫn chưa tính đến các khoản thu nhập khác như khoản tiền chia từ mỗi lượt xem PPV hay tài trợ. Chẳng thế mà Forbes ước tính võ sĩ người Ireland đã kiếm được 35 triệu bảng trong tài khóa 2018-19 dù chỉ có 1 trận đấu gặp Nurmagomedov.

Nam Thành | 22:59 11/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục