Trở lại Barca, Dani Alves lên tiếng về Xavi

17:17 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnDani Alves đã có những phát biểu về người đồng đội năm nào nhưng hiện tại đã là HLV của Barcelona, Xavi Hernandez.

Sau những kết quả tồi tệ ở giai đoạn đầu mùa giải, Barcelona đã quyết định nói lời chia tay với HLV Ronald Koeman trên băng ghế chỉ đạo. Thay thế cho chiến lược gia người Hà Lan là một huyền thoại khác của CLB, Xavi Hernandez. 

Ngay khi vừa nhận chức ở Barca, Xavi đã có được tân binh đầu tiên và gương mặt đó không hề xa lạ, đó chính là hậu vệ phải xuất sắc nhất Blaugrana thập kỷ trước, Dani Alves. 

Đội chủ sân Nou Camp đã chiêu mộ Alves theo dạng tự do và với kinh nghiệm của mình, anh được chờ đợi sẽ mang đến những tác động về mặt tinh thần lẫn chuyên môn cho đội bóng trong thời gian tới. 

Trở lại Barca, Dani Alves lên tiếng về Xavi - Bóng Đá

Alves trở về Barca. 

Trao đổi với truyền thông về tân HLV Barca, đồng thời cũng là người đồng đội cũ, Xavi, Alves có những chia sẻ được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời: "Đó là một giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi không quan tâm mọi thứ diễn ra như thế nào, tôi chỉ muốn làm việc ở Barca. Mục tiêu của tôi là mang đến sự thoải mái và tinh thần nhiệt huyết đến phòng thay đồ của đội bóng. 

Nhiệm vụ của Xavi cũng là nhiệm vụ của tôi. Chúng tôi đã trở lại cùng nhau và sẽ tái thiết đội bóng thêm một lần nữa. Với Barca, nơi đây còn hơn cả một CLB (mes que un club)". 

Buổi tập đầu tiên của Dani Alves tại Barcelona:

 
Phi Yến | 16:19 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục