Trở lại ấn tượng, nhạc trưởng Đan Mạch lọt vào mắt xanh Ten Hag

11:35 Thứ hai 06/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký Christian Eriksen sau khi anh có màn trở lại ấn tượng tại Premier League.

 

HLV Erik Ten Hag đang cố gắng tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng ở hàng tiền vệ cho Man Utd. Trong bối cảnh còn rất nhiều vị trí cần phải gia cố, chiến lược gia người Hà Lan đang cố gắng thực hiện những thương vụ kinh tế nhất có thể. Vì vậy, Christian Eriksen nổi lên như một sự lựa chọn khôn ngoan, sau khi anh đã thể hiện rất tốt trong màu áo Brentford kể từ tháng Giêng.

Manchester United join Christian Eriksen fight with Erik ten Hag keen on free transfer - Bóng Đá

 Eriksen thể hiện rất tốt trong màu áo Brentford.

Thực tế, Ten Hag đã có cái nhìn cận cảnh về khả năng của Eriksen khi cho phép cầu thủ 30 tuổi tập luyện cùng đội một Ajax để giữ thể lực trước khi gia nhập Brentford. Ten Hag cực kỳ ấn tượng trước sự nỗ lực phi thường của Eriksen sau sự cố tại EURO 2020. Và tờ Mirror tiết lộ màn trình diễn của anh dưới thời HLV Thomas Frank càng củng cố niềm tin cho Ten Hag. Theo đó, Brentford đã thắng 7 trong số 10 trận ở Premier League mà Eriksen đá chính.

Hiện tại, Brentford đang làm tất cả những gì có thể để tiếp tục giữ chân tuyển thủ Đan Mạch. Tuy nhiên, Tottenham và Everton cũng đang ở trong cuộc đua giành chữ ký miễn phí của Eriksen. 

Lời hứa hẹn của Spurs về một mùa giải được dự tranh Champions League có thể là một ý tưởng mà Eriksen sẽ thích, nhất là trong bối cảnh anh cần đá chính thường xuyên để được có mặt trong đội hình Đan Mạch dự World Cup 2022. 

Hãy chờ xem, trước những đối thủ nặng ký như vậy, Man Utd sẽ làm gì để thuyết phục được cầu thủ 30 tuổi. 

Ngọa Long - Trích nguồn: saigonthethao.vn | 11:05 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục