Trò hề mang tên Barcelona

23:14 Thứ năm 07/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đang trở thành cái tên tạo ra sự tiêu khiển, khiến người hâm mộ thỏa chí cười vào mùa hè này.

 

Nhiều đội bóng đang gây ấn tượng mạnh nhờ vào cách hoạt động năng nổ trên TTCN thì Barcelona lại tạo ra hình ảnh xấu xí. Thay vì nhận được lời ca tụng vào mùa hè này, Blaugrana đang giúp người hâm mộ có những trận cười khoái chí thông qua hành động của mình.

Cách đây ít lâu xuất hiện thông tin Barca muốn tận dụng sân Nou Camp để tổ chức đám cưới hoặc tạo điều kiện cho người hâm mộ tận hưởng việc chơi bóng tại thánh địa này. Đây là một trong những cách làm Barca muốn thực hiện để cải thiện phần ngân sách của mình. Trước Barca, nhiều đội bóng tại châu Âu từng tận dụng sân nhà để kiếm tiền theo cách tương tự.

Barca đang tự biến mình thành trò hề - Bóng Đá

 Dư luận từng cười Barca vì động thái cho thuê sân Nou Camp.

Dù vậy, việc làm của Barca đến vào thời điểm họ đang túng quẫn. Những khoản nợ khổng lồ chưa được giải quyết của gã khổng lồ xứ Catalan bị người hâm mộ mỉa mai. Dư luận cho rằng giờ đây Barca đang quá nghèo nên sẵn sàng làm mọi cách có thể để thu về từng cắc bạc. 

Những lời cười chê, trêu chọc Barca vẫn chưa dừng lại. Thông tin mới nhất từ ký giả Jacque Talbot xác nhận, Barca chỉ muốn trả 3.5 triệu euro tiền nợ cho Frenkie de Jong. Họ yêu cầu De Jong từ bỏ phần lớn số tiền còn lại (tổng nợ 20 triệu euro) để anh nhanh chóng xúc tiến việc đến Manchester United. 

Nhiều người cảm thấy đó là yêu cầu hoang đường. Barca có thể kéo dài thời hạn trả nợ cho De Jong nhưng thật bất ngờ nếu họ mong muốn tiền vệ người Hà Lan xí xóa phần tiền còn lại. Barca đúng thật là 'nghèo rớt mồng tơi' nên mới chấp nhận muối mặt để đề xuất một việc làm vô lý.

Trước thông tin liên quan đến De Jong một ngày là phát biểu khiến Barca muốn 'độn thổ' của ký giả Raphael Honigstein trên chương trình The Totally Football Show của The Athletic. Ông khẳng định Bayern không chấp nhận đề nghị trả góp thương vụ Robert Lewandowski của Barcelona bởi CLB Bundesliga không tin đại diện La Liga còn tồn tại trong 1, 2 năm tới đây.

Barca đang tự biến mình thành trò hề - Bóng Đá

 De Jong và Lewandowski là 2 cái tên khiến Barca bị muối mặt hiện tại.

Thực chất, Honigstein đã thừa nhận chính ông là người thêm vào phần lý do đằng sau và xác nhận đó không phải thông tin chính thống. Song, dù thế nào, phát biểu của Honigstein rõ ràng là động thái châm chọc Barca. Nếu CLB xứ Catalan không nợ ngập đầu, họ sẽ không nhận về những lời mỉa mai như thế.

Quả thực, người hâm mộ đang chứng kiến nhiều thông tin hài hước liên quan đến Barca vào hè này. Barca đang tự biến mình thành trò trề, thành thứ tiêu khiển mua vui cho dư luận.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:16 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục