"Trò cưng" trở lại, Zidane tràn trề cơ hội vô địch La Liga

20:26 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đón tin vui về mặt lực lượng ngay trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Real Madrid hạ gục đại kình địch Barcelona ở trận Siêu kinh điển với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Los Blancos được ghi bởi sao trẻ Vinicius Junior (phút 71) và tình huống chốt hạ kết cục trận El Clasico của tiền đạo vào sân thay người Mariano Diaz, qua đó hiên ngang đoạt lại ngôi đầu La Liga sau vòng 26. Tuy nhiên chỉ hơn Gã khổng lồ xứ Catalunya đúng 1 điểm trên BXH, HLV Zidane hiểu rằng nhiệm vụ lật đổ đối thủ là rất khó khăn.

Asensio trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Asensio tập riêng được một thời gian dài.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đón tin vui về mặt lực lượng khi Marco Asensio đã trở lại tập luyện. Thực tế cầu thủ 24 tuổi đã tập riêng được 1 tháng rưỡi, dự kiến anh có thể hoàn toàn bình phục vào tháng 3 này. Tất nhiên, BLĐ Real không có gì phải vội vàng với ngôi sao sinh năm 1995. Asensio dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và đã trải qua quá trình hồi phục trong suốt 7 tháng.

Tiền vệ người Tây Ban Nha vốn là con bài ưa thích của Zidane và thường đóng vai trò “dự bị chiến lược” cho vị trí trung tâm lẫn chạy cánh. Dù có dấu hiệu sa sút vào mùa trước, Asensio vẫn là nhân tố được chiến lược gia người Pháp đặc biệt tin tưởng. Trong bối cảnh Gareth Bale hay Lucas Vazquez đều không đáp ứng được kỳ vọng, sự trở lại của cầu thủ 24 tuổi là tín hiệu tích cực đối với Los Blancos. 

Buổi tập mới nhất của Real Madrid

Endo | 19:28 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục