Trò cưng thầy Park phẫu thuật thành công

08:46 Thứ sáu 30/11/2018

Hậu vệ đa năng Phạm Xuân Mạnh, học trò cưng của HLV Park Hang-seo tại VCK U23 châu Á và ASIAD Cup 2018 đã trải qua ca phẫu thuật thành công tại Singapore.

Theo thông tin từ chính hậu vệ đa năng Phạm Xuân Mạnh, chiều ngày 29/11, tuyển thủ U23 Việt Nam đã được tiến hành phẫu thuật thành công chấn thương vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân tại Singapore.

 - Bóng Đá

Phạm Xuân Mạnh, học trò cưng thầy Park đã phẫu thuật thành công. 

Trước đó, sau Asian Games 2018, Xuân Mạnh đã gặp chấn thương ở bàn chân, nhưng các bác sĩ chẩn đoán không quá nặng và có thể thi đấu. Tuy nhiên, khi thi đấu trận bán kết Cúp QG giữa SLNA – FLC Thanh Hoá, chấn thương của Xuân Mạnh đã trở nên nặng hơn. Theo kiểm tra, Xuân Mạnh đã bị rạn xương mác phải nghỉ thi đấu và tiến hành tập hồi phục tại trung tâm PVF ở Hà Nội.

Sau một thời gian nghỉ thi đấu và tập luyện phục hồi tại trung tâm PVF, chấn thương của Xuân Mạnh không có nhiều tiến triển. Được các bác sĩ đánh giá lại, hậu vệ của đội bóng xứ Nghệ quyết định sang Singapore để phẫu thuật và điều trị dứt điểm. Ca phẫu thuật của Phạm Xuân Mạnh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dự kiến, học trò cưng của thầy Park sẽ có thời gian 6 tháng để tập hồi phục và sẽ trở lại sân cỏ trước khi V-League 2019 khởi tranh.

Phương Nam | 08:25 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục