"Trò cưng" Mourinho thay mặt thầy, kêu gọi đồng đội thực hiện 1 điều

10:48 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnTình cảnh của Tottenham Hotspur thời gian qua rất khó khăn và họ cần quyết tâm trở lại.

Thời gian qua, Tottenham Hotspur đối mặt với rất nhiều khó khăn. Từ chỗ là đội bóng có thời điểm dẫn đầu Ngoại hạng Anh, thầy trò Jose Mourinho sa sút thấy rõ, rơi khỏi top 4 với những màn trình diễn kém thuyết phục. Bên cạnh việc các trụ cột sa sút phong độ, dường như chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chưa thể khích lệ và vực dậy được tinh thần của những "chiến binh" tại Spurs.

Mùa giải không còn dài và hiện tại Tottenham đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nếu muốn có 1 suất trong top 4, đội bóng phía Bắc London phải thi đấu với quyết tâm cao độ, đồng thời bám sát mục tiêu giành điểm qua mỗi trận đấu mới hy vọng có thể cạnh tranh với các đội bóng khác.

Eric Dier demands Tottenham 'step up and work together' as they turn their attention back to the Premier League  - Bóng Đá

Tottenham hiện rất xa vời suất tham dự cúp Châu Âu mùa tới.

Mới đây, trước thềm trận đấu với Burnley cuối tuần này, Eric Dier đã có những phát biểu rất cứng rắn. Cầu thủ được Jose Mourinho tin tưởng đã thay mặt người thầy của mình để kêu gọi các đồng đội, tập trung tối đa cho giai đoạn cuối của mùa giải.

"Không có gì bí mật khi chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn và bây giờ là thời điểm mà với tư cách là một đội, Spurs phải được thúc đẩy mạnh mẽ và làm việc cùng nhau để vượt qua thời điểm này."

"Chúng tôi cần tìm lại sự ổn định của mình, tìm lại phong độ, khát khao của từng cá nhân và mọi người đang cố gắng đi đúng hướng để đạt được điều đó."

Mourinho phát biểu về Dele Alli: 

 
Minh Trí | 09:50 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục