'Trò cưng' lại tỏa sáng, HLV Koeman chỉ ra điều khác biệt

12:34 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman rất vui với những màn trình diễn gần đây của Frenkie de Jong và tin rằng tiền vệ người Hà Lan đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình.

Barcelona đã gặp không ít khó khăn trong trận đấu với Rayo Vallecano ở Copa del Rey. Francisco Garcia giúp đội chủ nhà có bàn mở tỷ số trong hiệp 2. Nhưng Lionel Messi đã tỏa sáng đúng lúc, đưa trận đấu về vạch xuất phát, và phút 80, Frenkie de Jong lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Koeman: De Jong is a better player now than he was at Ajax - Bóng Đá

 HLV Koeman hài lòng với chiến thắng.

HLV Ronald Koeman từng yêu cầu nhiều bàn thắng hơn từ các tiền vệ của mình và De Jong đã đáp ứng được điều đó, đặc biệt là trong những tuần gần đây khi anh ghi bốn bàn kể từ đầu năm 2021.

"Chúng tôi cần cậu ấy," Koeman nói về De Jong. "Chúng tôi cần sức tấn công từ các tiền vệ.

Frenkie có rất nhiều phẩm chất kỹ thuật và cậu ấy hỗ trợ từ phía sau. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy về việc hỗ trợ tấn công và ghi nhiều bàn thắng mỗi mùa.

Frenkie là một cầu thủ hoàn thiện hơn vào lúc này, so với khi cậu ấy chơi cho Ajax. Cậu ấy kiến tạo và ghi bàn nhiều hơn."

Tháng Giêng là một tháng khó khăn đối với đội bóng xứ Catalan, khi họ phải chơi rất nhiều trận xa nhà, nhưng Koeman hài lòng với cách mà mọi thứ đã diễn ra.

"Đó là một tháng khó khăn", vị HLV người Hà Lan nói. "Có rất nhiều các trận sân khách và các chuyến đi. Có tám trận. Toàn đội đã thể hiện rõ tâm lý để đối mặt với tháng khó khăn này.

Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi giành rất nhiều điểm. Trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha quá tệ với Barcelona, nhưng chúng tôi đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình ở La Liga."

Tài năng của De Jong

 
Minh Tuấn | 11:36 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục