'Trò cưng' của Mourinho trở thành phương án dự phòng cho M.U

05:38 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã xác định Tammy Abraham là phương án dự phòng, trong nỗ lực ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè 2023.

 

Sau khi để Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ trước Giáng sinh và chiêu mộ Wout Weghorst theo dạng cho mượn, Man United vẫn cần một lựa chọn dài hạn để dẫn dắt hàng công của họ, khi Anthony Martial bị chấn thương cản trở nặng nề đến mức giờ anh có thể bị bán vào mùa hè.

Tammy Abraham a back-up plan for Man Utd if they miss out on Harry Kane and Victor Osimhen - Bóng Đá

 Tammy Abraham được M.U quan tâm.

Dù cầu thủ người Pháp có ở lại hay không, Erik ten Hag vẫn cần một trung phong mới, với Victor Osimhen của Napoli và Harry Kane của Tottenham là những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man United có một trong hai, bởi họ được CLB chủ quản hét giá hơn 100 triệu bảng.

Quỷ đỏ vẫn sẽ chớp cơ hội giành lấy Osimhen hoặc Kane, nhưng nếu thất bại, họ có thể chuyển sang cựu ngôi sao Chelsea, Tammy Abraham. Tờ Telegraph đưa tin tuyển thủ Anh là 'phương án dự phòng' cho đội chủ sân Old Trafford nếu họ bỏ lỡ các mục tiêu hàng đầu.

Cầu thủ 25 tuổi rời Chelsea đến Roma vào năm 2021 và mau chóng trở thành 'trò cưng' của Jose Mourinho. Abraham có mùa giải đầu tiên đáng khích lệ ở Ý, ghi 17 bàn ở Serie A và 9 bàn nữa ở châu Âu, góp công lớn giúp Roma vô địch Europa Conference League. Mùa giải này, anh thi đấu kém hiệu quả hơn, với 6 bàn thắng ở Serie A sau 21 lần ra sân, nhưng vẫn đủ để được chú ý ở Old Trafford.

Minh Tuấn | 04:40 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục