"Trò cũ của Solskjaer" lập siêu phẩm, Man Utd thất bại ê chề trên sân khách

21:45 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ nhận trái đắng trên sân nhà của Bournemouth bởi một người từng là học trò của HLV Solskjaer.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd đã đẩy cao đội hình để áp đặt thế trận. Andreas Pereira 2 lần cócơ hội dứt điểm từ đường căng ngang của Daniel James nhưng đều không thành công. Bournemouth mặc dù lép vế về quyền kiểm soát bóng nhưng các pha phản công của họ khá chất lượng. Phút 13, Fred phải rất nỗ lực mới cản phá được cú sút xa của Lerma.

 - Bóng Đá

 Bournemouth chơi khá khó chịu.

Phút 21, Daniel James tung cú đá rất chất lượng bên ngoài vòng cấm, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc. 6 phút sau, đội chủ nhà có pha đáp trả bằng tình huống phản công sắc nét. Đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của Fraser không đủ khó để đánh bại De Gea.

Phút 33, Anthony Martial ngã trong vòng cấm nhưng không có phạt đền cho Man Utd. Sau đó các cầu thủ hai bên đã xảy ra tranh cãi. Quỷ đỏ mặc dù cầm nhiều bóng hơn nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Bournemouth. Tưởng chừng hiệp một sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì ngay ở phút bù giờ, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Hãm bóng bằng ngực từ quả tạt của đồng đội, Joshua King xử lý kỹ thuật, xoay người loại bỏ 2 hậu vệ của Quỷ đỏ trước khi sút tung lưới De Gea.

 - Bóng Đá

Joshua King tỏa sáng với pha bóng đẳng cấp. 

Đầu hiệp hai, suýt chút nữa Man Utd phải nhận bàn thua thứ 2. Fraser quyết định sút bóng sống từ quả tạt bên cánh phải, đáng tiếc lực quá nhẹ và bóng đi đúng vị trí của De Gea. Phút 64, thủ thành người Tây Ban Nha kịp thời băng ra cản phá 2 cơ hội dứt điểm liên tiếp bên phía đối thủ.

Man Utd rơi vào kịch bản như ở hiệp thi đấu đầu tiên khi các pha lên bóng của họ quá thiếu ý tưởng. Trong khi đó những đường phản công của Bournemouth lại vô cùng sắc sảo. Phút 75, Harry Wilson có cơ hội tung cú đá bằng chân trái ngay trước vòng cấm, và một lần nữa tài năng của De Gea đã cứu cho Quỷ đỏ không phải nhận thêm bàn thua.

HLV Solskjaer thực hiện cả 3 sự thay đổi người để tăng cường hàng công. Từ phút 81 đến phút 83, lần lượt Greenwood và McTominay đều có cơ hội dứt điểm thuận lợi, nhưng cả hai lần đều không thể chiến thắng được thủ thành Ramsdale. Phút 85, quả tạt bên cánh phải tìm đến cái đầu của Harry Maguire, đáng tiếc anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Trận đấu kết thúc, Quỷ đỏ ngậm ngùi rời Vitality với hai bàn tay trắng.

Chung cuộc: Bournemouth 1-0 Man Utd

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 21:46 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục