Trò cũ chỉ ra điều “khó tin” của Jurgen Klopp

10:01 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnTim Hoogland từng được Jurgen Klopp dẫn dắt tại Mainz 05. Mới đây Hoogland đã dành những lời có cánh cho HLV người Đức.

 

Jurgen Klopp nói về sự vắng mặt của các trụ cột vì AFCON

Kể từ khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Anfield vào tháng 10/2015, Jurgen Klopp từng bước đưa Liverpool lấy lại vị thế vốn có. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức, The Kop lần lượt đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20.

Cuối tuần qua, Lữ đoàn đỏ đã hạ gục Brentford 3-0 thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, đánh dấu cột mốc 350 trận trên cương vị thuyền trưởng CLB của Klopp. Có thể khẳng định vị HLV 54 tuổi này là một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới hiện nay.

Jurgen Klopp shares

 Klopp vẫn giữ liên lạc với những học trò cũ.

Mới đây, trò cũ của Klopp - Tim Hoogland chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Chúng tôi gửi tin nhắn - không thường xuyên, nhưng đây là một trong những điều không thể tin được, và tôi chưa từng thấy nó từ những người HLV cũ của tôi trước đây.

Khi tôi nhắn tin cho Klopp, ông ấy sẽ luôn trả lời trong vòng một giờ. Sự đồng cảm, bản chất con người của ông ấy thật khó tin.

Đó là điều không thay đổi từ khi ông ấy là huấn luyện viên của tôi vào năm 2008 đến nay. Kỹ năng con người của ông ấy vượt trội hơn tất cả những gì tôi từng thấy trong bóng đá. Đó không phải là điều bạn thấy thường xuyên.”

Endo | 09:03 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục