Trò chuyện ẩm thực cùng Pháo Thủ: Kieran Gibbs

10:51 Thứ bảy 06/07/2013

Trong cuộc phỏng vấn lần trước chúng ta đã có một cuộc trò chuyện thú vị về ẩm thực với chàng Pháo Thủ đến từ nước Pháp Laurent Koscielny. Lần này, chúng ta hãy tìm hiểu về thói quen ăn uống của một cầu thủ khác cũng rất quan trọng trong đội hình đội chủ sân Emirates: hậu vệ trái Kieran Gibbs.

Kieran Gibbs sinh ra và lớn lên ngay tại thủ đô Luân Đôn, nơi đóng đại bản doanh của rất nhiều đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù. Vì thế, không ngạc nhiên khi Gibbs chơi bóng từ rất sớm và đã gia nhập một câu lạc bộ chuyên nghiệp là Wimbledon vào năm 12 tuổi. 3 năm sau đó, anh chuyển đến Arsenal và gắn bó với đội bóng nổi tiếng của khu vực Bắc Luân Đôn từ năm 2004 cho đến tận bây giờ.

Kieran Gibbs ăn mừng bàn thắng trong một trận đấu của Arsenal. Ảnh: Arsenal.

Phóng viên: Xin chào Gibbs! Anh có thể nói về món ăn yêu thích của mình được chứ?

Kieran Gibbs: Đó là món cà-ri làm tại nhà, nhưng mà là mẹ tôi làm, không phải tôi.

* Khi xem thực đơn anh sẽ tìm món gì trước?

- Món bánh mì kẹp thịt, thông thường là vậy.

* Món ăn đặc trưng của thành phố nơi anh sinh ra là gì?

-  Tôi sinh ra và lớn lên tại Luân Đôn và khá khó để nói rằng đâu là món ăn đặc trưng của thành phố. Có thể là món cá chiên ăn kèm khoai tây chiên (fish and chips).

* Anh thường hay dùng món gì vào bữa tối đêm Giáng sinh?

-  Tất cả các món, mặc dù tôi thích thịt đùi cừu hơn là thịt gà tây. Và tôi cũng không thích xúc xích lắm trừ khi chúng được kẹp trong bánh mì để làm hot dog.

* Vậy nếu như đang chuẩn bị đến dùng bữa trưa tại sân tập, anh sẽ mong đầu bếp nấu 3 món gì nhất?

- Chắc chắn là sườn cừu với bánh mứt cuộn (Jam Roly Poly), và tôi sẽ không quên khai vị bằng một ít cà rốt và súp rau mùi.

* Xin cảm ơn anh!

Có thể thấy chàng Pháo Thủ trấn giữ hành lang cánh phải của Arsenal tỏ ra là một fan trung thành của ẩm thực truyền thống Anh với các món cá chiên kèm khoai tây chiên, bánh mứt cuộn, sườn cừu,... Hãy cùng chờ xem liệu ẩm thực truyền thống Việt Nam có thể ghi điểm với Kieran Gibbs trong chuyến viếng thăm sắp tới hay không nhé!

Vào giữa tháng 07 này, Gibbs sẽ là một trong những thành viên có mặt trong đội hình Arsenal tham dự chuyến du đấu Châu Á mà Việt Nam là một trong những điểm đến. Để tận mắt chứng kiến Gibbs cùng đồng đội thi đấu MIỄN PHÍ hoặc nhận áo đấu có chữ ký, quà lưu niệm hàng tuần từ Arsenal, các bạn HÃY BẤM VÀO ĐÂY.
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục