Triumph X Mule Motorcycles - Phong cách khác biệt

10:31 Thứ năm 25/07/2013

Những chiếc Triumph luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những tay mê độ xe, và chiếc Triumph X Mule Motorcycles này cũng được sinh ra từ nguồn cảm hứng đó.

Triumph luôn là cái tên được giới mê xe độ lựa chọn để tạo ra những sản phẩm hoàn toàn mới với phong cách ấn tượng. Đảm bảo những tiêu chí đó, bản độ lần này gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên cho nhiều người.


Richard Pollock là người tạo ra bản độ lần này đến từ San Diego. Với tình yêu đặc biệt với các dòng xe của hãng Triuphm, Pollock đã dồn rất nhiều tâm sức cho sản phẩm của mình.

Theo Richard cho biết thì trong bản độ của mình có sử dụng khá nhiều chi tiết được bay mượn từ các phiên bản khác nhau như Yamaha YZF-R6 với hệ thống hung thép hay đèn pya của A&A.

Trong khi đó, về cơ bản thiết kế hung của bản độ này vẫn được giữ nguyên bản của Triumph. Khối động cơ của bản độ này được sử dụng có dung tích xi land vào khoảng 904cc, chế hòa khí 39mm Keihin FCR và phun xăng điện tử hoàn toàn mới, ống xả 2 trong 1, công suất tương đương 85 mã lực.

Bên cạnh đó là những chi tiết được Richard đặt hàng riêng với các chất liệu như sợi thủy tinh siêu bền và được trang bị thêm bộ kit đặc biệt từ đầu đến chân.

Không chỉ thế, Richard còn độ thêm phần phuộc 43mm từ phiên bản Yamaha R6 cho bản độ của mình thêm phần hấp dẫn mặc dù R6 là phiên bản đã cũ.

Ngoài ra, Richard còn rất chịu khó tìm kiếm và tích hợp thêm nhiều những chi tiết nhỏ lẻ cầu kỳ để giúp bản độ của mình có thêm điểm nhấn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về cơ bản có thể thấy bản độ của Richard không phải quá đặc biệt khá lạ so với những phiên bản trước đó, tuy nhiên, bản độ này có kiểu độ khá trẻ trung dù sử dụng không ít các chi tiết lấy từ các phiên bản cũ kỹ trước đó. Ấn tượng nhấn từ màu sơn đến các chi tiết nhỏ đã giúp bản độ này ăn điểm người mê xe.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục