Triumph Scrambler – Đàn ông đích thực

09:44 Thứ năm 11/07/2013

Bồ Đào Nha không phải là môt quốc gia nổi tiếng trong làng xế độ thế giới nhưng với sản phẩm mới nhất này, nhiều người sẽ nghĩ khác.

Ton-Up Garage là cái tên vừa thu hút người mê xe khắp thế giới với sản phẩm có tên 2012 Triumph Scrambler với nickname Amazonia đến từ Bồ Đào Nha.

Điểm nhấn của bản độ này chính là cách thiết kế theo phong cách như những dòng xe quân sự hầm hố từ màu sơn đến mọi chi tiết nhỏ lẻ đểu tôn lên một cái nhìn đầy sức mạnh cơ bắp.

Không chỉ thế, bản độ này còn hấp dẫn bởi cặp lốp rất ngầu sẵn sàng phục mọi cung đường phức tạp nhất về độ ghồ ghề hay khó khăn như rừng núi. Bên cạnh đó có thể dễ dàng nhận thấy bản độ này còn có cặp ống xả khó chê khi nhìn chẳng khác gì một khẩu súng giắt ngang hông xe sẵn sàng tấn công kẻ thù khi cần mỗi khi nó di chuyển.

Giảm xóc sau và phuộc của bản độ này là của Öhlins, cùng một bình xăng phụ giắt ngay phía hông xe tạo ấn tượng không ngờ. Tất cả tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh đem lại sự thoải mái đến mức tối đa cho người lái.

Ngoài ra, điếm thu hút của bản độ này còn chính ở cách kết nối các chi tiết với nhau một cách hoàn chỉnh nhất dựa trên tiêu chí mạnh mẽ có thể chinh phục mọi cung đường khác nhau mà không phải lo lắng bất kì điều gì về độ cứng cáp của bộ khung xe bằng thép đặc biệt.

Về cơ bản, đánh giá tổng thể bản độ này có thể thấy có rất nhiều điểm nhấn đáng xem ở độ hầm hố và màu sơn đẹp mắt kết hợp cùng các chi tiết, phụ kiện hàng hiệu đảm bảo an toàn cao nhất có thể.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục