Tristan Thompson đặt mục tiêu 'khủng' trước thềm mùa giải mới

03:30 Thứ tư 04/10/2017

TinTheThao.com.vnTrung phong Cleveland Cavaliers Tristan Thompson đặt mục tiêu trở thành Sixth Man of the Year (tạm dịch là cầu thủ thứ sáu xuất sắc nhất mùa) sau khi HLV Tyronn Lue quyết định để anh ngồi ghế dự bị.

Trong cuộc trao đổi với nhà báo Dave McMenamin của ESPN, Tristan Thompson chia sẻ về mục tiêu của bản thân trước thềm mùa giải mới.

Tristan-Thompson-1

 Tristan Thompson nhiều khả năng sẽ phải xuất phát từ ghế dự bị nhiều hơn ở mùa giải mới.

"Mục tiêu của tôi là đoạt 'Sixth Man of the Year' (cầu thủ thứ sáu của năm). Để hoàn thành điều đó, tôi phải chơi với quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên tôi cũng không quá nhìn chằm chằm vào nó. Nhưng nếu bạn phải ra sân từ băng ghế dự bị, thì cũng nên có cho mình một mục tiêu nhỏ nào đó. Và tôi cảm thấy, là sự lựa chọn thứ hai mình sẽ có nhiều năng lượng hơn khi được tung vào sân. Tôi có thể đặt mình vào một vị trí tốt. Đặc biệt là khi bạn chiến thắng."

Trước thềm mùa giải NBA 2017-18, HLV Tyronn Lue bất ngờ thông báo nhiều khả năng ông sẽ sử dụng Kevin Love như là một trung phong trong đội hình xuất phát. Cầu thủ 4 All-Star từng có quãng thời gian thi đấu ở vị trí này hồi còn khoác áo Minnesota Timberwolves mùa giải 2008-09 trước khi chuyển sang vị trí tiền phong chính. Dù vậy, nhà cầm quân 40 tuổi vẫn khẳng định tầm quan trọng của Tristan Thompson.

"Tristan là một phần quan trọng của những gì chúng tôi đang hướng tới," Lue nói: "Tôi ghét cuộc nói chuyện đó, nhưng nó thật tuyệt vời." HLV Cleveland Cavaliers nói về việc trao đổi với Thompson về việc để anh ngồi ghế dự bị ở ngày ra quân tại NBA.

Tristan-Thompson-2

 Tristan Thompson đặt mục tiêu đoạt 'Sixth Man of the Year'.

Thực tế, trừ mùa giải tân binh, Thompson cũng từng thường xuyên được đưa vào sân từ ghế dự bị ở hai mùa giải 2014-15 và 2015-16 với tổng cộng 115 game ra sân không từ đội hình xuất phát. Còn ở mùa giải NBA 2016-17 vừa qua, Center 26 tuổi ghi trung bình 8,1 điểm, 9,2 rebound, 1 kiến tạo, 1,1 block mỗi game.

Tristan Thompson từng được coi là 'con quái vật' ở NBA:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:00 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục