Tristan Do bị loại khỏi tuyển Thái Lan

21:59 Thứ năm 15/09/2022

Cầu thủ có dòng máu Việt Nam, Tristan Do không được HLV Alexandre Polking điền tên vào danh sách dự King's Cup diễn ra vào cuối tháng 9.

Chiều 15/9, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) công bố danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup. Theo đó, Tristan Do không góp mặt khi HLV Polking đang có 2 hậu vệ phải chất lượng là Narubadin Weerawatnodom và Suphanan Burirat.

Ở Thai League 1 mùa giải 2022/23, Tristan Do chơi trọn vẹn cả 5 trận cho Bangkok United. Tuy nhiên, phong độ của anh chưa đủ thuyết phục HLV Polking.

 - Bóng Đá

Tristan Do mất vị trí ở tuyển Thái Lan.

Hai sự vắng mặt đáng chú ý là Teerasil Dangda và Woorachit Kanitsribampen, những nhân tố quan trọng của tuyển Thái Lan vài năm qua. Trong đó, Dangda chưa bình phục chấn thương hoàn toàn nên HLV Polking không muốn mạo hiểm.

Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, hai cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo Kawasaki Frontale và Consadole Sapporo, cũng được điền tên. Do King's Cup diễn ra vào FIFA Days, Chanathip và Supachok được trở về nước để dự giải.

Ở đợt tập trung này, HLV Polking triệu tập 2 tân binh là Teerasak Phaiphimai (CLB Port) và Channarong Promsrikew (Chonburi). Teerasak là tiền đạo cắm, sinh năm 2002, từng giành huy chương bạc SEA Games 31. Trong khi đó, Channarong là một cầu thủ chạy cánh sinh năm 2001, mới dự vòng chung kết U23 châu Á 2022 cùng U23 Thái Lan.

Ngoài ra, các trụ cột khác như Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, Sarach Yooyen, Kritsada Kaman, Suphanat Muaenta... đều góp mặt đầy đủ.

Ở King's Cup, tuyển Thái Lan sẽ đối đầu Malaysia trong khi Trinidad và Tobago gặp Tajikistan. Hai đội thắng trong các cặp đấu này sẽ tranh ngôi vô địch còn hai đội thua chơi trận tranh hạng 3. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 25/9.

Nguyên Khang - Zing.vn | 20:00 15/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục