Trippier đến, Solsa kéo cơn lốc Man Utd vào đá vai trò mới

10:18 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những tính toán thay đổi nhân sự nếu chiêu mộ thành công những bản hợp đồng chất lượng.

Trong hai mùa giải Aaron Wan-Bissaka ở Manchester United, cầu thủ sinh năm 1997 chứng tỏ rằng không có hậu vệ cánh phải nào phòng ngự tốt hơn anh ở Premier League. Khả năng xử lý trong các tình huống một đối một, đồng thời với những cú xoạc bóng chính xác là điều đáng chú ý và đã làm nên tên tuổi của Wan-Bissaka, gây khó khăn cho rất nhiều đối thủ.

Tuy nhiên, khả năng phòng ngự tốt của Wan-Bissaka lại mang đến nhược điểm cho hàng công. Hậu vệ cánh hiện đại được biết đến với khả năng hỗ trợ tấn công, đơn cử như Luke Shaw bên cánh trái nhưng Quỷ đỏ khó có thể làm được điều này với Wan-Bissaka từ cánh phải. Đó là lý do tại sao Man Utd đang theo đuổi Kieran Trippier của Atletico Madrid.

ARTICLESSolskjaer could use Wan-Bissaka in a new role if Trippier is signed - Bóng Đá

Solskjaer kéo Wan-Bissaka vào đá trung vệ?

Theo Mirror, Ole Gunnar Solskjaer có thể sử dụng Aaron Wan-Bissaka trong vai trò mới nếu Kieran Trippier đồng ý ký hợp đồng với Quỷ đỏ. HLV người Na Uy có thể kéo Wan-Bissaka vào đá như một trung vệ và triển khai Trippier ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Solskjaer có kế hoạch điều chỉnh đội hình một chút và sử dụng Wan-Bissaka ở vị trí trung vệ trong sơ đồ ba cầu thủ phòng ngự, trong khi cho phép Trippier tiến lên đá như một cầu thủ chạy cánh đơn thuần. Sự kết hợp và thay đổi này có thể giúp Man Utd của Solskjaer vừa tận dụng khả năng phòng ngự tốt của Wan-Bissaka, vừa có được những mảng miếng tấn công sắc bén từ đôi cánh Luke Shaw - Trippier.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 09:20 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục