Trình huấn luyện của Rooney? Gerrard nói lời thật lòng

18:01 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnĐồng đội 1 thời trong màu áo tuyển Anh nhận xét về công việc huấn luyện của của Gã Shrek.

 

Buổi tập đầu tiên của Wayne Rooney tại Derby County

Rơi vào khủng hoảng và bị trừ tới 21 điểm, nhưng Derby County đang chiến đấu kiên cường ở Championship. Đoàn quân do HLV Wayne Rooney dẫn dắt vừa đánh bại Hull City để thắp sáng hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng.

Phát biểu được Daily Mail dẫn lại, 1 huyền thoại Premier League khác và hiện là thuyền trưởng Aston Villa - Steven Gerrard khen ngợi Rooney: "Việc Wayne vực dậy Derby trong công việc huấn luyện đầu tiên của mình thật phi thường. Nếu cậu ấy có thể tạo ra ma thuật và giữ Derby trụ hạng, đó sẽ là 1 trong những công lao hay nhất mà tôi từng chứng kiến." 

Aston Villa manager Steven Gerrard hails the 'incredible' job done by fellow England icon Wayne Rooney at crisis-stricken Championship side Derby - Bóng Đá

 Gerrard dành lời có cánh cho đồng đội từng sát cánh trong màu áo đội tuyển Anh.

"Không phải bởi vì Wayne là bạn của tôi, đây là 1 ý kiến thật lòng từ 1 HLV tới 1 HLV khác. Bất kỳ ai trung lập cũng sẽ muốn vấn đề tại Derby được giải quyết. Vấn đề là dành cho Wayne và những người xung quanh cậu ấy xử lý, nhưng là 1 người vô cùng tôn trọng Wayne, tôi muốn chứng kiến cậu ấy nhận được sự ủng hộ mà cậu ấy xứng đáng có cũng như cần đến."

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, Rooney từng bày tỏ tham vọng cầm quân ở Premier League trong tương lai: "Everton và Man Utd là 2 CLB luôn ở trong tim tôi. Tất nhiên vào 1 ngày nào đó, tôi muốn dẫn dắt 1 trong 2 CLB."

Phụng Sồ | 17:31 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục