Trình độ của sao Man Utd còn thua ở giải League Two?

05:52 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh, Michael Gray đã chỉ trích Aaron Wan-Bissaka sau màn trình diễn của anh ấy trước Aston Villa.

Man Utd đã phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải vào thứ Bảy trước Aston Villa, sau khi Kortney Hause đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc ở phút 88. Bruno Fernandes có cơ hội vớt vát lại một điểm khi đội nhà được hưởng quả phạt đền ở phút bù giờ, nhưng anh đã dứt điểm vọt xà ngang, khiến đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer trắng tay.

‘He wouldn’t get a game in League Two’ – pundit blasts Man Utd star - Bóng Đá

 Wan-Bissaka yếu kém trong phòng ngự.

Gray, cựu hậu vệ của Sunderland, Blackburn và Wolves đã chỉ trích Wan-Bissaka vì khả năng tấn công yếu kém.

"Đội hình này, khi đã chi tiêu mạnh tay, vẫn không có được những cầu thủ giỏi nhất ở Premier League," Michael Gray nói với talkSPORT.

"Wan-Bissaka, cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League trong tình huống một chọi một, nhưng với khả năng phân phối bóng, xử lý khi có bóng trong chân, cậu ấy sẽ không thể có được trận đấu nào ở League Two. Khi tôi xem Wan-Bissaka thi đấu, cậu ấy không bao giờ thoải mái với trái bóng trong chân.

Tôi không cảm thấy tự tin chút nào, tôi nghĩ Wan-Bissaka cũng vậy, dù về phòng thủ, cậu ấy hoàn toàn xuất sắc.

Harry Maguire đưa bóng lại cho David De Gea ngày hôm qua, cậu ấy mắc sai lầm, cậu ấy cũng mắc một sai lầm trước Newcastle. Họ đã gặp vấn đề lớn tại Man Utd, tôi biết họ đã khởi đầu mùa giải tốt nhưng những vấn đề đã bắt đầu xuất hiện."

Ole nói về bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong ngày ra mắt: 

 
Minh Tuấn | 04:54 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục