Trevor Booker gửi lời tạm biệt Brooklyn Nets

10:38 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnTrevor Booker đã gửi lời nhắn đến các Brooklyn Nets sau khi đội bóng hoàn tất vụ trao đổi anh với Jahlil Okafor.

Thông qua Twitter cá nhân, Trevor Booker đã gửi lời nhắn đến các Brooklyn Nets sau khi đội bóng hoàn tất vụ trao đổi anh với Jahlil Okafor: "Điều này đã thành sự thật Brooklyn. Tôi không có gì ngoài tình yêu dành cho bạn. Trân trọng quãng thời gian ở New York."

booker

 Booker gửi lời tạm biệt Brooklyn Nets.

Được biết, Trevor Booker chia tay Brooklyn Nets sau khi đội bóng này đồng ý thỏa thuận trao đổi Jahlil Okafor của Philadelphia 76ers. Ngoài Okafor, Nets còn nhận thêm Nik Stauskas cùng 1 lượt pick vòng 2 Draft 2019.

Booker là một cầu thủ có kỹ năng và luôn tràn đầy năng lượng khi vào sân từ băng ghế dự bị. Kể từ đầu mùa, PF 30 tuổi này ghi trung bình 10,1 điểm và 6,6 rebounds sau 18 trận ra sân.

Trevor Booker

 Trevor Booker sẽ đầu quân cho 76ers.

Sau mùa giải này, Booker sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do dạng unrestricted. Đồng nghĩa với việc 76ers sẽ có chỗ trống để chiêu mộ cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Với Nets, họ sẽ có sự phục vụ của trung phong đầy tài năng ở tuổi 21. Theo thống kê, Okafor ghi trung bình 14.7 điểm, 6.0 rebounds, 1.1 blocks cùng tỷ lệ ném 3 điểm là 51,1%. Cùng D'angelo Russell, Okafor hứa hẹn sẽ giúp Nets bay cao trong vài năm tới.

Cú Circus Shot kinh điển của Bookers:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục