Trevor Ariza, Gerald Green chính thức nhận án phạt từ NBA

10:32 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnNBA đã ra quyết định xử phạt Trevor Ariza, Gerald Green sau vụ lùm xùm kéo vào phòng thay đồ LA Clippers nói chuyện "tay chân" với Blake Griffin và Austin Rivers.

Mới đây, NBA đã ra quyết định cấm thi đấu 2 trận với Trevor Ariza, Gerald Green vì hành động tiến về phòng thay đồ LA Clippers hòng nói chuyện "tay chân" với Blake Griffin và Austin Rivers. Mặc dù Ariza lên tiếng phủ nhận, song NBA khẳng định chính cầu thủ khoác áo số 1 của Rockets là người khởi xướng vụ việc.

DTyAfn7U8AA4GQE

 NBA ra án phạt Trevor Ariza, Gerald Green sau vụ lùm xùm kéo vào phòng thay đồ LA Clippers

Mặt khác, trước thông tin cho rằng Chris Paul và James Harden cũng tham gia vụ việc, song Kiki Vandeweghe - Phó chủ tịch NBA xác nhận bộ đôi này chỉ góp mặt với mục đích can ngăn, và có khoảng 20 người làm chứng cho việc này.

Bên phía LA Clippers, Griffin sẽ không nhận án phạt nào từ NBA bởi những lời qua tiếng lại với HLV Mike D'Antoni trong thời gian diễn ra trận đấu.

ariza

 Lên tiếng phủ nhận song NBA khẳng định chính Ariza là người khởi xướng vụ việc kéo vào phòng thay đồ LA Clippers.

Với án phạt của NBA, Rockets sẽ không thể có sự phục vụ của Ariza và Green trong hai trận đấu sắp tới gặp Minnesota Timberwolves (19/01) và Golden State Warriors (21/01). Ngược lại, đoàn quân của Mike D'Antoni nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của James Harden, ngôi sao vắng bóng trong 7 trận vừa qua vì chấn thương gân kheo. 

Video những tình huống căng thẳng trong trận đấu giữa Rockets với LA Clippers:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục