Trevoh Chalobah 'thả thính' fan Chelsea vụ Jules Kounde

17:35 Chủ nhật 05/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Chelsea tương tác với Jules Kounde, người mà The Blues đã theo đuổi từ hồi mùa hè.

Chelsea vẫn đang săn đón một trung vệ và Jules Kounde của Sevilla là một cái tên có khả năng chuyển đến Stamford Bridge. Thomas Tuchel được cho là đã xác định cầu thủ người Pháp là mục tiêu phòng ngự số một trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng sau khi chi 97,5 triệu bảng cho Romelu Lukaku, Chelsea đã chấp nhận từ bỏ thương vụ này.

Trevoh Chalobah sends Chelsea fans into frenzy as he drops £68m transfer hint - Bóng Đá

 Đoạn tương tác ngắn của hai cầu thủ.

Ở tuổi 23, Kounde được biết đến là một trong những cầu thủ triển vọng hàng đầu thế giới và anh vẫn là mục tiêu của những đội bóng như The Blues. Với tương lai của Antonio Rudiger và Andreas Christensen đang không chắc chắn, nhu cầu về một trung vệ của họ đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Mới đây sao trẻ Trevoh Chalobah lại có tương tác đáng chú ý với Kounde.

Một bài đăng trên tài khoản Instagram của Kounde có chú thích là "Random (Ngẫu nhiên)", Chalobah đã nhanh chóng trả lời bằng biểu tượng cảm xúc gương mặt đang lạnh cóng. Kounde trả lời bằng biểu tượng đôi mắt mở to, như cách hai người bạn nói chuyện về những việc chỉ có họ hiểu.

Hai cầu thủ này trước đó không có mối quan hệ ràng buộc nào, do đó việc họ tương tác với nhau trên mạng xã hội đã kích thích những người ủng hộ Chelsea.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước Man United trên sân nhà:

 
Thanh Vũ | 16:37 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục