Trevoh Chalobah hưởng lợi bởi sự thay đổi của Chelsea trên TTCN

16:39 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vndChelsea được cho là đang chấm dứt sự quan tâm của họ cho hợp đồng chuyển nhượng hậu vệ Jules Kounde của Sevilla.

Theo The Athletic, tuyển thủ Pháp có vẻ là quá đắt đối với Chelsea. Jules Kounde đã tỏa sáng ở La Liga và có thể là một bản hợp đồng tuyệt vời cho The Blues, nhưng Sevilla được cho hiện đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng của Jules Kounde là 68,5 triệu bảng (80 triệu euro). Câu lạc bộ Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị trị giá 55 triệu euro từ một đội bóng ở Premier League vào mùa hè năm ngoái và giá trị của anh chỉ càng tăng thêm qua thời gian.

Fabrizio Romano's updates on Jules Kounde  - Bóng Đá

 Chelsea khả năng sẽ từ bỏ Kounde.

Kounde sở hữu rất nhiều ưu điểm để phục vụ cho công việc phòng ngự, là một đối thủ khó khăn đối với nhiều cầu thủ tấn công, bao gồm cả Lionel Messi. Kounde không chỉ chơi ở vị trí trung vệ mà còn rất thoải mái khi chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải. Mặc dù đó không phải là vị trí mà anh chơi nhiều mùa giải trước, nhưng Kounde đã đá ở vị trí hậu vệ phải trong lần xuất hiện duy nhất tại EURO 2020, chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 2-2 của Pháp với Bồ Đào Nha.

Dù chỉ cao 1m78 nhưng ngôi sao trẻ này có sức cạnh tranh đáng nể trong các pha không chiến. Khi ở Bordeaux vào năm 2018, anh đã nói về kỹ năng không chiến của mình: "Tôi luôn cố gắng bỏ qua thực tế rằng kích thước có thể là một rào cản ở vị trí này. Đối với nhiều người, những cầu thủ cao lớn được yêu cầu ở vị trí trung vệ. Kích thước chỉ là một chi tiết đối với tôi, đó là một khía cạnh rất nhỏ."

Dù vậy khả năng cao The Blues sẽ phải tạm bỏ qua cầu thủ đầy hứa hẹn này. Và trang The Athletic cho rằng cầu thủ trẻ Trevoh Chalobah có thể được hưởng lợi nếu vụ chuyển nhượng này không thành công. Cầu thủ trẻ tài năng của Chelsea đã có một khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải này sau khi gây ấn tượng với Thomas Tuchel trong đợt tập huấn mùa hè. Nhiều cầu thủ cây nhà lá vườn đã được trọng dụng ở Stamford Bridge trong thời gian gần đây, với Mason Mount, Reece James và Billy Gilmour là những ví dụ điển hình. Chalobah có thể là cái tên tiếp theo. Người hâm mộ Chelsea chắc chắn sẽ nhiệt liệt ủng hộ việc các cầu thủ học viện của câu lạc bộ được trọng dụng ở đội một.

IAN WRIGHT COMPARES TREVOH CHALOBAH TO VIRGIL VAN DIJK - Bóng Đá

 Chalobah đang chiếm lòng tin của Tuchel.

Chalobah đã gây chú ý trong chiến thắng của Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu trước Villarreal, anh đã có một màn trình diễn ấn tượng khác sau khi được trao trận ra mắt Premier League trước Crystal Palace, ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước đội bóng của Patrick Vieira. Tuchel đã nói rõ rằng ông rất thích Chalobah, cầu thủ trẻ này coi như đã được đảm bảo vị trí ở bên phải trong hàng thủ 3 người của Chelsea và cũng có khả năng hỗ trợ ở vị trí tiền vệ trung tâm. The Blues được cho đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 15:41 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục