Treo giày tuổi 30, cựu sao Roma nuôi mộng trở thành sao ca nhạc

19:01 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Khi sự nghiệp bóng đá đã không còn cách cứu vãn, Dani Osvaldo đã quyết định tìm cho mình một hướng đi mới.

Dani Osvaldo. Ảnh: Internet.

Cách đây chỉ khoảng 3 năm thôi, với người hâm mộ bóng đá Italia, có lẽ chẳng ai lại không biết đến Osvaldo. Thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 1984 vẫn đang là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất tại Serie A trong khoảng thời gian thi đấu cho AS Roma, cũng như là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Azzurri.

Tuy nhiên khi bệnh 'sao' ngay càng trở nặng, sự nghiệp của Osvaldo cũng đã nhanh chóng đi xuống không phanh. Từ AS Roma, anh phiêu dạt sang Southampton, Juventus, Inter, Boca Juniors, Porto trước khi về lại Boca Juniors cách đây không lâu.

Nhưng cũng chỉ sau 3 trận kể từ ngay trở lại Boca, Osvaldo đã bị đội bóng thông báo sa thải sau khi HLV Guillermo Barros phát hiện là hút thuốc trong phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giữa giờ.

Khi mà những đội bóng khác cũng không có dấu hiệu muốn cưu mang, Osvaldo mới đây cũng đã quyết định chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số của mình với tuyên bố treo giày ở tuổi 30.

Được biết trong thời gian tới, Osvaldo đang có ý định chuyển hướng tập trung sang lĩnh vực âm nhạc. Anh cũng đang ấp ủ thành lập cho mình một band nhạc với phong cách rock làm chủ đạo.

Hy vọng sự nghiệp âm nhạc của Osvaldo sẽ thành công và không có cái kết đáng buồn như trong bóng đá.

Xú | 19:00 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục