Trent Alexander-Arnold chắc chắn không nhanh bằng 1 hậu vệ Chelsea?

18:26 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu đội phó Liverpool - Jamie Carragher tin rằng có 1 cái tên The Blues nhanh hơn đàn em The Kop.

Ở mùa giải 2021/22, Trent Alexander-Arnold tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao. Qua 13 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa, trụ cột trấn thủ hành lang phải Liverpool đã có 10 lần in dấu giày vào các bàn thắng, bao gồm 1 pha lập công cùng 9 lần dọn cỗ cho các đồng đội điền tên lên bảng điện tử.

Hay là vậy nhưng chưa chắc Alexander-Arnold sẽ chiếm suất trong đội hình xuất phát tuyển Anh ở vòng chung kết World Cup 2022. Ngôi sao The Kop phải cạnh tranh vị trí với Reece James của Chelsea cũng bùng nổ không kém.

Từ ngày chiến dịch mới khởi tranh, James cũng đóng góp 10 lần in dấu giày vào các bàn thắng, bao gồm 5 bàn và 5 đường kiến tạo. Trong ngày Chelsea nghiền nát Juventus 4 bàn không gỡ ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, hậu vệ sinh năm 1999 là chủ nhân bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho The Blues.

Jamie Carragher has suggested that Chelsea star Reece James is much quicker than Liverpool’s Trent Alexander-Arnold - Bóng Đá

 2 lựa chọn chất lượng trong cùng 1 vị trí bên hành lang phải đội tuyển xứ sương mù.

Qua The Chelsea Chronicle, cựu đội phó nửa đỏ Merseyside - Jamie Carragher đã có nhận xét về 2 hậu vệ phải Tam sư. Carragher chỉ ra điểm hơn của James so với Alexander-Arnold: "Tôi nghĩ James vừa là hậu vệ cánh tuyệt vời và cũng vừa chơi dâng cao tuyệt vời. Khi nhìn vào cậu ấy, bạn nghĩ về sức mạnh, tốc độ, chất lượng và khả năng dứt điểm."

"Alexander-Arnold chắc chắn không nhanh bằng James."

Reece James nói gì khi ký hợp đồng mới với Chelsea?

 
Phụng Sồ | 17:28 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục