Trên sân tập, thầy trò Solskjaer lộ rõ 2 thái cực trái ngược

05:31 Thứ tư 20/10/2021

Man Utd đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Atalanta ở lượt trận thứ 3, vòng bảng Champions League.

 - Bóng Đá

 Phong độ của Man Utd lúc này là không tốt. Áp lực đang đè nặng lên họ sau thất bại 2-4 trước Leicester City. Đến cả một người vui tính như Jesse Lingard cũng trở nên căng thẳng.

 - Bóng Đá

 Luke Shaw cũng không lấy gì làm tươi tắn. Anh đang không có phong độ tốt trong thời gian qua. Hơn lúc nào hết, người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi một Shaw bùng nổ như mùa trước.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo cũng đang gặp áp lực. Một số ý kiến cho rằng Ronaldo đang 'lỗi nhịp' ở Old Trafford, bởi nếu dùng anh, Man Utd sẽ mất đi một cầu thủ biết pressing. Và sự xuất hiện của CR7 cũng sẽ hạn chế một số cầu thủ tấn công khác của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Mason Greenwood là điểm sáng hiếm hoi của Man Utd trước Leicester.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Harry Maguire là cái tên gây thất vọng nhất trước Leicester, với những sai lầm tai hại. Dù sao, có thể thông cảm với trung vệ đắt giá này chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

 - Bóng Đá

 Jadon Sancho có khởi đầu khá tồi cùng Man Utd khi vẫn chưa có đường kiến tạo hay bàn thắng nào, dù đó là điều rất ấn tượng ở anh khiến Quỷ đỏ phải chi ra đến 73 triệu bảng để đưa về.

 - Bóng Đá

 Tại bảng F, Man Utd đang xếp thứ 3, với 3 điểm, bằng Young Boys và thua đội đầu bảng Atalanta 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Quỷ đỏ ra sức tập luyện. Sự trở lại của Marcus Rashford rất cần thiết với họ lúc này.

 - Bóng Đá

 Nếu như các cầu thủ Man Utd có vẻ khá căng thẳng, thì Ole Gunnar Solskjaer vẫn giữ nụ cười tươi như thường lệ, trước những áp lực rất lớn.

 - Bóng Đá

 Solskjaer là người rất khôn khéo trong giao tiếp, lãnh đạo. Tuy nhiên, có lẽ Man Utd cần ông tạo được những điểm nhấn chiến thuật nhiều hơn vào lúc này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:01 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục