'Trên cơ' Arsenal, người bí ẩn hành động gây sốc đưa Ozil rời Emirates

18:44 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnNgày cầu thủ người Đức chia tay CLB Bắc London có lẽ đã không còn xa.

Câu chuyện Mesut Ozil chia tay Arsenal đang trở thành đề tài đáng chú ý ở xứ Sương mù, nhất là khi HLV Mikel Arteta đã gạch tên cậu học trò ra khỏi danh sách thi đấu của Pháo thủ. Chính vì thế, cựu sao Real Madrid đang lên kế hoạch rời đi ngay trong chợ Đông 2021.

Mặc dù vậy, đã xuất hiện những rào cản khiến cho hành trình ra đi của cầu thủ sinh năm 1988 bị đình trệ. Cụ thể, CLB Bắc London không muốn hỗ trợ trả tiền lương cho Fenerbahce trong trường hợp đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ mượn cựu tuyển thủ Đức.

Để đáp lại đội bóng chủ quản của mình, Mesut Ozil sẵn sàng ở lại Arsenal cho tới khi hết hạn hợp đồng để hưởng toàn bộ số tiền 7.2 triệu bảng. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, một bước ngoặt đã xuất hiện có thể giúp cho ngôi sao 32 tuổi chia tay The Gunner.

Mesut Ozil’s wife Amine Gulse made TV show promise in bid to help seal signing - Bóng Đá

 Mesut Ozil sẽ sớm chia tay The Gunner?

Nguồn tin từ Football London cho biết, Acun Ilicali - ngôi sao truyền hình và là doanh nhân người Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng tài trợ để chi trả mức lương 4.5 triệu bảng/năm của cựu sao Real Madrid. Với nhiều fan hâm mộ, Acun Ilicali còn là cái tên khá xa lạ.

Tuy nhiên, nhân vật này là người từng xuất hiện trong đám cưới của Mesut Ozil với nữ diễn viên Amine Gulse vào năm 2019 vừa qua. Việc Acun Ilicali ra tay cũng sẽ giúp cho Fenerbahce tiết kiệm một khoản tiền lớn trong thương vụ này.

Mikel Arteta chia sẻ trước trận gặp Newcastle: 

 
Giang Nam | 17:46 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục